Những 'chạm nhẹ giản đơn' trong MV mới của Trúc Nhân

13/05/2023 02:00

Trúc Nhân trình làng MV mang tên Chạm Gần Thêm Thương, truyền tải thú vị và gần gũi thông điệp về tình cảm gia đình.

Mở đầu MV, Trúc Nhân làm trái tim người xem thổn thức với câu hỏi bỏ ngỏ “Là người thân nhưng có thật sự gần?”. Tiếp đến, anh xuất hiện trong một phim trường nhộn nhịp với những cảnh quay đầy màu sắc. Chủ hit Sáng Mắt Chưa hóa thân thành chàng nhiếp ảnh gia điển trai với phong thái điềm đạm.

Những chạm nhẹ giản đơn trong MV mới của Trúc Nhân-1

So với các MV trước, lần này Trúc Nhân mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới với ba không: không nổi loạn, không quái quái và không chạy theo trend. Nam ca sĩ lựa chọn khai thác câu chuyện về tình thân với góc nhìn đời thường, giản dị.

Câu chuyện kể về chàng nhiếp ảnh gia với nhiệm vụ chụp ảnh kỷ niệm cho các gia đình. Dù cố gắng hỗ trợ các nhân vật và chỉn chu trong từng khâu dàn dựng, nhưng Trúc Nhân vẫn chưa thấy hài lòng với những bức ảnh chụp được.

Những chạm nhẹ giản đơn trong MV mới của Trúc Nhân-2

Cuối cùng, nam ca sĩ buộc phải dừng set chụp và dành thời gian suy nghĩ lý do và cách giải quyết. Trúc Nhân dường như nhận ra các cặp bố con, mẹ con hiếm khi tương tác, thể hiện cử chỉ yêu thương ngoài đời.

Khi những người con trực tiếp đeo vòng tay, đồng hồ… cho bố, mẹ, giữa các cặp bố con, mẹ con vô tình xuất hiện những “cái chạm”. Thật bất ngờ, xúc cảm tình thân quen thuộc và thân thương bỗng chốc len lỏi, ùa về thông qua những “chạm nhẹ giản đơn”.

Tiếp tục phát huy thế mạnh về giọng hát, Trúc Nhân đưa người nghe đến không gian đầy cảm xúc bằng lối ngân nga đặc trưng. Giọng hát bay bổng cùng ca từ dung dị để lại nhiều nốt thăng, trầm trong lòng khán giả. Không hoa mỹ, trau chuốt nhưng lời ca khúc lại chất chứa nhiều tâm tư của các thế hệ với ý nghĩa sâu sắc về tình thân.

Những chạm nhẹ giản đơn trong MV mới của Trúc Nhân-3

MV Chạm Gần Thêm Thương là sản phẩm âm nhạc gửi trao thông điệp ý nghĩa để mỗi người thêm trân quý khoảnh khắc được gần những người thân yêu, đó có thể là cái ôm, cái nắm tay, cái vuốt tóc hay xoa tấm lưng gầy,...

Điều tuyệt vời nhất khi chạm là ta được thêm gần, thêm thương. Hãy cùng Nhân chạm thật gần, thêm thương thật thương với những người thân yêu nhé” - Trúc Nhân bộc bạch.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những 'chạm nhẹ giản đơn' trong MV mới của Trúc Nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO