Những 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa

10/02/2024 12:10

Cùng điểm qua một số nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời vào dịp Tết xem nay đã lớn khôn như thế nào?

Con trai Thanh Thúy – Đức Thịnh

Nhắc đến những nhóc tỳ chào đời đúng dịp Tết của showbiz Việt không thể không nhắc tới con trai thứ hai nhà cặp sao Thanh Thúy – Đức Thịnh. Cậu bé cất tiếng khóc chào đời vào đúng ngày mồng 3 Tết năm Kỷ Hợi. Để nhớ mãi khoảnh khắc thiêng liêng ấy, cặp sao đã đặt cho con là cu Tết.

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-1
Nhắc đến những nhóc tỳ chào đời đúng dịp Tết của showbiz Việt không thể không nhắc tới con trai thứ hai nhà cặp sao Thanh Thúy – Đức Thịnh

Bé Tết tên thật là Đỗ Thiên Phú đến nay sắp lên 5 tuổi. Nhóc tì sở hữu ngoại hình vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Dù bố mẹ đều là người Việt nhưng Cu Tết lại thoang thoảng nét lai Tây, chính vì vậy mà cậu bé được gọi với một cái tên khác nữa đó là "Thiên thần lai".

Tuy nhiên, điều khiến gia đình Thanh Thuý lo lắng chính là con trai không chịu nói mặc cho hai vợ chồng nữ diễn viên đã làm hết mọi cách. Cậu quý tử chỉ bập bẹ được một chữ "cha" và hoàn toàn không nói được thêm từ nào khác.

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-2
Bé Tết tên thật là Đỗ Thiên Phú đến nay sắp lên 5 tuổi. Nhóc tì sở hữu ngoại hình vô cùng bụ bẫm, đáng yêu

Đức Thịnh từng chia sẻ về chứng chậm nói của con: "Lúc con hơn 2 tuổi mình phát hiện con khó khăn trong việc giao tiếp bằng ngôn ngữ và sau đó đưa con đi khám thì bác sĩ cũng nói con đang có vấn đề về rối loạn giấc ngủ gây ra khó khăn trong biểu đạt cảm xúc. Tất cả điều này đều từ việc bé bị chậm nói mà ra".

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-3
Dù bố mẹ đều là người Việt nhưng Cu Tết lại thoang thoảng nét lai Tây, chính vì vậy mà cậu bé được gọi với một cái tên khác nữa đó là "Thiên thần lai"

Thường ngày khi nghe mẹ và mọi người giao tiếp, cu Tết sẽ dùng hành động của mình để thay lời nói. Song việc này khiến cả Thanh Thúy lẫn Đức Thịnh nhiều lần gặp trở ngại khi phải thường xuyên phán đoán xem con muốn nói điều gì.

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-4
uy nhiên, điều khiến gia đình Thanh Thuý lo lắng chính là con trai không chịu nói mặc cho hai vợ chồng nữ diễn viên đã làm hết mọi cách

Hy vọng khi bước sang tuổi mới, cu Tết sẽ nghe thấy điều mong ước của ba mẹ để có thể cất tiếng gọi mẹ đầu tiên trong đời.

Trẻ nhỏ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của ba mẹ nên Thanh Thuý - Đức Thịnh cũng hãy dành thật nhiều thời gian bên con, giúp bé phát triển tư duy và có thể ăn nói lưu loát. Lúc ấy xem như ước mơ của đôi vợ chồng nổi tiếng sẽ thành hiện thực.

Con gái Thân Thúy Hà

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thân Thuý Hà ở vậy nuôi con. Năm 2019, Thân Thuý Hà bất ngờ âm thầm sang Mỹ sinh con gái thứ 2 và tiếp tục làm mẹ đơn thân. Con gái của nữ diễn viên chào đời đúng mồng 1 Tết Kỷ Hợi (2019) sau 10 năm chờ đợi của mẹ Hà.

Cô bé có tên ở nhà là Hera, mang quốc tịch Mỹ. Từ bé, nhóc tì đã sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ với nước da trắng, đôi mắt long lanh cùng với gương mặt thanh thoát. Ở ngoài, Hera là một nhóc tỳ hoạt bát, lanh lợi và thông minh.

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-5
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thân Thuý Hà ở vậy nuôi con. Năm 2019, Thân Thuý Hà bất ngờ âm thầm sang Mỹ sinh con gái thứ 2 và tiếp tục làm mẹ đơn thân

Chính mẹ cô bé chia sẻ: “Hera chạy nhảy cả ngày, mỗi khi vấp ngã hay cộc đầu đều không khóc”. Về tính cách của con, Thân Thúy Hà cùng thành thật bộc lộ: “Tôi cảm nhận con mạnh mẽ hơn những gì người ta thường thấy ở một bé gái”.

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-6
 Con gái của nữ diễn viên chào đời đúng mồng 1 Tết Kỷ Hợi (2019) sau 10 năm chờ đợi của mẹ Hà. Cô bé có tên ở nhà là Hera, mang quốc tịch Mỹ

Trên trang cá nhân của mình, Thân Thuý Hà cũng thường xuyên cập nhật về cuộc sống của 3 mẹ con. Thân Thuý Hà cũng chia sẻ, cô muốn có con chứ không có kế hoạch đi thêm bước nữa. Chính vì thế, Thân Thuý Hà cũng giữ kín hoàn toàn danh tính của bố đứa trẻ.

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-7
Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-8
Trên trang cá nhân của mình, Thân Thuý Hà cũng thường xuyên cập nhật về cuộc sống của 3 mẹ con

Con gái MC Anh Tuấn

Thời gian gần đây, MC Anh Tuấn gây chú ý khi hiếm hoi khoe con gái tròn 1 tuổi, đặt tên là Anna. Công chúa nhà MC Anh Tuấn sở hữu diện mạo xinh xắn, đáng yêu. Trước đó, khi bé Anna chào đời vào đúng dịp Tết cổ truyền năm Quý Mão, Anh Tuấn từng hạnh phúc chia sẻ:

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-9
Thời gian gần đây, MC Anh Tuấn gây chú ý khi hiếm hoi khoe con gái tròn 1 tuổi, đặt tên là Anna

"Con đã đến với chúng tôi trong không khí gần gũi, tưng bừng, hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp tuyệt vời vào đúng ngày Mùng 2 Tết Quý Mão. Tôi rất xúc động và biết ơn tình cảm của mọi người dành cho tôi và gia đình". Tuy nhiên, hình ảnh của cô bé được giữ kín đến hiện tại mới công khai.

Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-10Những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa-11
Bé Anna chào đời đúng mùng 2 Tết Quý Mão. Công chúa nhà MC Anh Tuấn sở hữu diện mạo xinh xắn, đáng yêu

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt chào đời đúng dịp Tết: Con Thanh Thúy - Đức Thịnh được đặt tên ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO