Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh

07/10/2022 15:54

Người xem có thể cảm nhận được sự sảng khoái trong cách yêu của họ, không khoa trương mà rất êm đềm và ổn định.

Có không ít những bộ phim Hàn mang đến cho khán giả cảm giác thoải mái, cảm hứng tràn đầy nhờ vào câu chuyện tình yêu lành mạnh.

Hai nhân vật chính đến với nhau với mục đích yêu thương, cùng nhau tiến bộ và khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa, trái lại họ chưa từng tổn thương nhau hay có ý thiếu tôn trọng đối phương.

Khi Hoa Trà Nở

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nơi tỉnh lẻ nhưng vẫn thấm đẫm muôn điều lạc quan.

Nữ chính Dong Baek (Gong Hyo Jin) mang trên vai nhiều gánh nặng của một người mẹ đơn thân, bị bỏ lại bởi người chồng tệ bạc. Thế nhưng sự xuất hiện của anh chàng Yong Sik (Kang Ha Neul) đã thay đổi tất cả, mang Dong Baek trở lại với cuộc sống vui tươi.

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-1

Ở Yong Sik có năng lượng của tuổi trẻ, sự năng động và cả tinh tế. Anh yêu thương Dong Baek và con trai của cô, thế nhưng không "vồ vập" mà vẫn cho cô sự riêng tư để theo đuổi mong muốn của riêng mình.

Ngược lại anh sẽ là chỗ dựa vững chắc, hỗ trợ cô về mặt tinh thần (và đôi khi về thể chất), giúp Dong Baek có lại niềm tin vào tình yêu.

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-2

Người Đẹp Gangnam

My ID Is Gangnam Beauty khiến người xem không khỏi hi vọng vào một tình yêu vô điều kiện, vượt lên trên định kiến về ngoại hình và địa vị.

Trong phim, nữ chính Mi Rae (Im Soo Hyang) tình cờ gặp lại người bạn cũ Kyung Suk (Cha Eun Woo), thế nhưng lúc này cô đã trở nên xinh đẹp hơn xưa rất nhiều. Vì sợ bị Kyung Suk nhận ra mình là cô bé kém sắc năm xưa nên Mi Rae liên tục né tránh, không biết rằng thực chất Kyung Suk đã thích cô từ rất lâu.

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-3

Thế nhưng khi nhận ra tình cảm của mình, Mi Rae lại không rụt rè mà trái lại trở nên can đảm, quyết tâm theo đuổi hạnh phúc của mình. Sự tự tin và bản lĩnh của Mi Rae càng khiến Kyung Suk thêm yêu thương, và sau cùng cả hai đã bù đắp cho khoảng trống trong tâm hồn của nhau.

Mặt khác, sự thay đổi ngoại hình của Mi Rae cũng được thể hiện tự nhiên, mang đến thông điệp tích cực rằng chẳng sao cả nếu bạn nỗ lực trở thành một phiên bản xinh đẹp, tốt hơn của chính mình.

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-4

Khoảng Cách Tình Yêu

Một tình yêu lành mạnh, tích cực có thể giúp một con người thoát khỏi sự tuyệt vọng, và đó là những gì xảy ra trong Just Between Lovers.

Sau một tai nạn không may, Gang Doo (Lee Jun Ho) từ một cầu thủ đá bóng tiềm năng tương lai đã cạn kiệt hi vọng, phải đi làm nhiều công việc mà không ưa thích vì sinh nhai. Cho đến khi gặp Moon Soo (Wo Jin Ah) - một cô gái mạnh mẽ, quyết tâm dẹp bỏ quá khứ để hướng về ước mơ là kỹ sư, anh mới thực sự "tỉnh giấc".

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-5

Moon Soo và Gang Doo đến bên nhau không chỉ vì đều là những kẻ từng bị thương, mà vì họ muốn "chữa lành" cho nhau.

Cả hai cùng nhau học cách dùng quá khứ để làm động lực cho hiện tại, vượt qua những suy nghĩ không vui để tìm lấy hạnh phúc cho mình. Sau cùng, cả hai đều đạt được thành công của bản thân, và nhất là vẫn bên nhau cho đến tận vạch đích.

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-6

Bí Mật Nàng Fangirl

Không phải là bộ phim nổi tiếng bậc nhất của Park Min Young, thế nhưng Her Private Life mang đến cho khán giả câu chuyện vô cùng ý nghĩa và ấm áp. Trong phim, Park Min Young vào vai Duk Mi - một cô nàng tài giỏi nhưng lại có sở thích "đu idol".

Cô phải giấu thú vui này với người sếp Ryan (Kim Jae Wook), thế nhưng về sau vẫn bị anh phát hiện. Sau khi cả hai hẹn hò giả, tình cảm bắt đầu xuất hiện thật.

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-7

Sự trong trẻo, đáng yêu và tích cực về nhân vật của Park Min Young đã "chữa lành" Ryan, giúp anh có thêm động lực để thoát khỏi quá khứ đau thương. Nhờ cô, anh dũng cảm đối mặt với bi kịch và mở lòng chào đón tình yêu mới.

Và như một kết quả, Ryan trở thành người bạn trai mẫu mực, ân cần và luôn yêu thương, quan tâm và tôn trọng Duk Mi hết mực. Còn gì tuyệt hơn khi có thể là chính mình trước người mình yêu cơ chứ?

Bước Chạy Tới Trái Tim

Shin Se Kyung là mỹ nhân thường gây tranh cãi vì diễn xuất, thế nhưng với Run On thì cô đã có sự tiến bộ lớn. Trong Run On, Min Joo (Shin Se Kyung) là một biên dịch viên phụ đề và bắt đầu có tình cảm với cựu vận động viên điền kinh Sun Kyum (Im Si Wan).

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu câu chuyện tình yêu của cả hai lại khá thực tế, không được "tô hồng" nhưng vẫn lan tỏa tinh thần tích cực.

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-8

Min Joo và Sun Kyum phải mất thời gian khá dài để cảm mến nhau, chứ không hề có chuyện "vừa gặp đã yêu".

Giữa họ cũng không hay có những cuộc hội thoại sâu sắc, hoa mỹ, ngược lại hành động nhiều hơn. Thế nhưng người xem vẫn có thể cảm nhận được sự sảng khoái trong cách yêu của cặp đôi chính, không khoa trương mà rất êm đềm và ổn định.

Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh-9
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cặp đôi phim Hàn được khán giả yêu thích vì nhân sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO