Những cặp đôi minh chứng cho: Trong tình yêu, ranh giới chẳng bao giờ tồn tại!

27/05/2020 20:00

Chẳng phải bỗng dưng người ta nói rằng tình yêu thật diệu kỳ, chúng đều có lý do cả đấy. Với tình yêu, khoảng cách chẳng bao giờ tồn tại.

Người ta cứ nói rằng, khi đã yêu nhau thì điều xấu xí nhất của đối phương cũng trở nên thật sự đáng yêu trong mắt bạn. Với tình yêu, mọi ranh giới sẽ bị xóa nhòa. Từ khoảng cách giàu nghèo, tuổi tác, đẳng cấp hay nhan sắc… Chẳng gì tồn tại nữa.

Dưới đây là những cặp đôi tình yêu chứng minh rằng với tình yêu thực sự chẳng có ranh giới nào cả.

Chris Marek và Amy

Những câu chuyện tình yêu xóa nhòa mọi ranh giới, trước tình cảm đích thực chẳng có gì ngăn cách nổi - Ảnh 1.

Khi Amy Roloff bắt đầu hẹn hò với Chris Marek, cô đã là mẹ của bốn đứa trẻ. Sau khi hẹn hò được 3 năm, Chris đã cầu hôn cô. Ở tuổi 52, cô không ngờ một lần nữa lại được đắm chìm trong tình yêu. Chris coi Amy như một người phụ nữ xinh đẹp và chẳng quan tâm đến chiều cao của cô. Cặp đôi có dự định sẽ kết hôn trong năm nay.

Turia và Michael

Những câu chuyện tình yêu xóa nhòa mọi ranh giới, trước tình cảm đích thực chẳng có gì ngăn cách nổi - Ảnh 2.

Turia và Michael gặp nhau ở trường trung học và nảy sinh tình yêu. Khi làm việc Turia đã gặp tai nạn nghiêm trọng khiến cô bị bỏng 65% cơ thể. Các vết thương lớn và các bác sĩ đều cho rằng rất khó để cô có thể phục hồi. Michael đã từ bỏ công việc để chăm sóc Turia cho đến khi cô hồi phục. Hiện họ đã kết hôn và có 2 đứa con xinh đẹp.

Nick Jonas và Priyanka Chopra

Những câu chuyện tình yêu xóa nhòa mọi ranh giới, trước tình cảm đích thực chẳng có gì ngăn cách nổi - Ảnh 3.

Không nhiều người biết điều này nhưng Nick Jonas là một fan của Priyanka. Anh đã chủ động nhắn tin cho cô và mạnh dạn bày tỏ rằng cô tuyệt vời thế nào. Cuối cùng, Priyanka đã trả lời, họ bắt đầu mối quan hệ với nhau. Sau khi hẹn hò vài tháng, cả hai đã kết hôn dù Priyanka lớn hơn chồng đến 10 tuổi.

Hugh Jackman và D Deborra Lee Furness

Những câu chuyện tình yêu xóa nhòa mọi ranh giới, trước tình cảm đích thực chẳng có gì ngăn cách nổi - Ảnh 4.

Hugh Jackman và D Deborra Lee Furness đã kết hôn được gần 24 năm. Cặp đôi lần đầu gặp nhau trên trường quay vào năm 1995 và phần còn lại là lịch sử. Nhưng, đây là những gì hầu hết mọi người không biết - cặp đôi quyền lực phải đối mặt với những vấn đề lớn trong suốt mối quan hệ của họ.

Họ phải vật lộn với vô sinh và Deborra bị sảy thai 2 lần. Năm 2013, Hugh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư da. Sau tất cả, Deborra và Hugh vẫn tiếp tục gắn bó và yêu thương nhau rất nhiều.

Peter Dinklage và Erica Schmidt

Những câu chuyện tình yêu xóa nhòa mọi ranh giới, trước tình cảm đích thực chẳng có gì ngăn cách nổi - Ảnh 5.

Ngôi sao nổi tiếng của phim Game of Thrones - Peter Dinklage đã gặp người vợ kết hôn được 15 năm của mình vào năm 2002. Họ bắt đầu tình yêu và để tránh sự chú ý, cả hai đã đến rồi kết hôn ở Las Vegas. Họ vô cùng tôn trọng sự riêng tư của cuộc hôn nhân chứ không giống những cặp đôi nổi tiếng khác. Tuy nhiên, cứ lúc nào xuất hiện hai người lại nắm tay nhau. Sự nghiệp của cả hai cũng hết sức thăng hoa và đã có 2 người con chung. Đúng là với tình yêu thì chuyện chiều cao chỉ là con số.

John Travolta and Kelly Preston

Những câu chuyện tình yêu xóa nhòa mọi ranh giới, trước tình cảm đích thực chẳng có gì ngăn cách nổi - Ảnh 6.

Khi John gặp Kelly, cô vẫn đang là phụ nữ có chồng. Anh bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô nhưng Kelly hoàn toàn không có sự hứng thú nào với John. Sau đó, Kelly đã thoát khỏi cuộc hôn nhân tồi tệ của mình.

Vài năm sau, hai người gặp lại rồi hẹn hò và kết hôn. Con đầu lòng của họ bị mắc hội chúng Kawasaki và qua đời năm 16 tuổi. Hai vợ chồng vẫn vượt qua tất cả, sống hạnh phúc bên nhau và có cuộc hôn nhân kéo dài 28 năm.

Paulo Gabriel da Silva Barros và Katyucia Lie Hoshino

Những câu chuyện tình yêu xóa nhòa mọi ranh giới, trước tình cảm đích thực chẳng có gì ngăn cách nổi - Ảnh 7.

Paulo Gabriel da Silva Barros và Katyucia Lie Hoshino kết hôn vào năm 2016. Đến bây giờ, họ vẫn giữ danh hiệu cặp đôi nhỏ nhất thế giới.

Paulo cao 88cm và vợ anh cao 89,4cm. Họ quen nhau trên mạng xã hội. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Paulo đã gục ngã trước cô gái Katyucia: "Cô ấy thật sự quá xinh đẹp".

Tuy nhiên, Katyucia lại mất nhiều thời gian hơn để tìm được điểm hấp dẫn ở Paulo. Cô cho biết cảm thấy "khó chịu" khi nói chuyện với Paulo và cuối cùng chặn tài khoản của anh để khỏi bị làm phiền.

Paulo giải thích: "Cô ấy nghĩ tôi cố gắng tán tỉnh nhưng thực chất tôi chỉ cố chứng tỏ mình là người tốt thôi. Theo lời cô ấy thì tôi là một gã đàn ông nhàm chán".

Cuối cùng, sau 18 tháng theo đuổi, anh mới có được tình yêu. Sau 4 năm yêu nhau, họ đã tiến tới hôn nhân.

Trong tình yêu làm gì có khoảng cách để cho người ta phải suy xét. Một khi trái tim đã rung động thì tất cả những thứ bên lề đều không thể tác động đến được nữa.

Theo Bright Side

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cặp đôi minh chứng cho: Trong tình yêu, ranh giới chẳng bao giờ tồn tại!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO