Những cặp đấu đáng xem nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League

05/11/2020 13:31

Những cặp đấu đáng xem nhất ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League tuần này, diễn ra vào hai khung giờ 00h55 và 03h00 ngày 6/11 theo giờ Việt Nam.

24 cuộc đọ sức trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League 2020/2021 sẽ diễn ra vào hai khung giờ 00h55 và 03h00 ngày 6/11 theo giờ Việt Nam

Loạt trận lúc 00h55 chứng kiến một số đội bóng mạnh ra sân thi đấu như Tottenham, Napoli , AS Roma hay Leverkusen. Tottenham đến làm khách của đại diện Bulgaria - Ludogorets. Napoli đối mặt thử thách trên sân của Rijeka còn Leverkusen có chuyến hành quân xa xôi đến Israel làm khách của Hapoel Be'er Sheva. 

Tottenham sẽ cần một chiến thắng để trở lại với cuộc đua ở bảng J sau trận thua bất ngờ 0-1 trước Antwerp ở lượt trận trước. Việc đối thủ chỉ là Ludogorets toàn thua 2 trận đầu sẽ mang đến cơ hội cho thầy trò HLV Mourinho.

Loạt trận lúc 03h00 hứa hẹn sẽ sôi động hơn nhiều khi AC Milan, Leicester, Arsenal hay cả Villarreal và Hoffenheim đều sẽ thi đấu.

Tâm điểm sẽ là trận đấu giữa AC Milan và Lille, nơi người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiếp tục chứng kiến phong độ cao của Ibrahimovic. Trận đấu này cũng mang đến cảm xúc đặc biệt cho tiền đạo Rafael Leao của Milan khi anh sẽ có dịp gặp lại các đồng đội cũ ở Lille, đội bóng đã làm nên tên tuổi của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Leicester sau 2 trận toàn thắng sẽ đối diện đội bóng có thành tích tương tự - Braga. Arsenal tiếp đón Molde trên sân nhà Emirates. Villarreal đón chào Maccabi Tel Aviv trong khi Hoffenheim sẽ đối đầu đội bóng của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn - Slovan Liberec. 

Dù vậy, thủ thành gốc Việt sẽ không ra sân trong trận đấu rạng sáng mai do đang phải cách ly vì mắc Covid-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cặp đấu đáng xem nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO