Những bóng hồng Việt Nam gây thương nhớ ở giải bóng chuyền châu Á

05/09/2023 10:06

Kiều Trinh, Nguyệt Anh, Bích Thủy... luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả mỗi khi cùng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu tại giải vô địch châu Á 2023.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự giải vô địch châu Á 2023 với những gương mặt quen thuộc từng chinh chiến ở rất nhiều giải đấu lớn trong năm 2023.
Không chỉ thi đấu xuất sắc giành quyền vào bán kết để làm nên lịch sử, dàn chân dài bóng chuyền Việt Nam còn gây được sự chú ý đặc biệt khi sở hữu nhiều gương mặt xinh đẹp.
Hoàng Thị Kiều Trinh nổi bật trên sân với vai trò đối chuyền. Khả năng tấn công và phòng thủ của VĐV người Quảng Bình được đánh giá là toàn diện.
Kiều Trinh tỏa sáng trong trận ra quân thắng đối thủ mạnh Hàn Quốc, mở toang cửa đi tiếp. Còn ở trận gặp Australia ở vòng 2, Kiều Trinh là một trong 2 cái tên đã ghi những điểm số quyết định trong set 3 mang về chiến thắng chung cuộc 3-0. Theo thống kê, Kiều Trinh ghi nhiều điểm nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu này với 15 điểm, trong đó có 13 điểm tấn công và 2 điểm chắn bóng thành công.
Sở hữu chiều cao 1m77, thi đấu chuyên môn tốt và có gương mặt xinh đẹp, Hoàng Thị Kiều Trinh luôn là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Hoa khôi tại các giải bóng chuyền trong và ngoài nước. Gần nhất, cô gái người Lệ Thủy (Quảng Bình) được trai giải Hoa khôi tại VTV Cup 2023.
Trần Thị Bích Thủy cũng là gương mặt nổi bật ở tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Sau khi Bùi Thị Ngà xin phép rút lui trong thành phần đội tuyển chuẩn bị SEA Games 31, Bích Thủy được giao nhiệm vụ thay thế. Với chiều cao 1,83m, cô gái quê Hà Tây (Hà Nội) thi đấu cực ấn tượng màu áo Hóa chất Đức Giang Hà Nội, góp công lớn vào chiến tích giành hạng Nhì liên tiếp trong 2 mùa giải 2020 và 2021. Tại giải vô địch châu Á 2023 đang diễn ở Thái Lan, Bích Thùy khẳng định được vai trò của một trong những phụ công hàng đầu, đồng thời sở hữu vẻ gây thương nhớ.
Trong khi đó, Phạm Thị Hiền dù cao 1m72 nhưng thi đấu rất linh hoạt, ghi được dấu ấn trong trận lội ngược dòng thắng Hà Quốc ở ngày ra quân. Nữ phụ công xinh đẹp có màn thể hiện ấn tượng, thi đấu cực kỳ chững chạc và ghi được đến 10 điểm, trong đó 6 điểm là những cú đập sắc bén và 4 điểm đến từ các pha chắn bóng hiệu quả.
Trong các bóng hồng ở tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, không thể không nhắc tới cái tên Nguyệt Anh.
Tại VTV Cup 2023, Nguyệt Anh là đội trưởng đội Việt Nam. Còn ở giải vô địch châu Á 2023 đang diễn ra tại Thái Lan, tay đạp CLB Bộ Tư lệnh Thông tin là quân bài chiến thuật quan trọng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.
Không chỉ tài năng, Nguyệt Anh còn gây sốt với người xem mỗi khi xuất hiện nhờ sở hữu vẻ đẹp cùng thân hình chuẩn như người mẫu.
Tuyển nữ Việt Nam thi đấu cực ấn tượng tại giải vô địch châu Á 2023, toàn thắng từ đầu giải trước khi gặp Thái Lan trong trận thủ tục.
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết gặp đội bóng số 5 thế giới, số 1 châu Á Trung Quốc, lúc 15h00 ngày 5/9.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bóng hồng Việt Nam gây thương nhớ ở giải bóng chuyền châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO