Những bóng hồng trong đời Quang Hải trước khi chính thức 'về chung một nhà' với Chu Thanh Huyền

Tú Anh (T/H)| 20/12/2023 10:51

Trước khi chính thức về chung một nhà với Chu Thanh Huyền, Quang Hải đã có cho mình lịch sử tình trường dài đằng đẵng, luôn gây xôn xao bởi những màn bị khui hẹn hò với các bóng hồng xinh đẹp.

Mối tình đầu - Nhật Lê

Quen thuộc nhất đối với người hâm mộ chàng cầu thủ này chính là Nhật Lê, hot girl sinh năm 1999, yêu Quang Hải từ khi mới 17 tuổi. Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò năm 2016.

Lúc còn chưa được nhiều người biết đến, chàng tiền vệ trẻ luôn được Nhật Lê sát cánh và động viên trong mỗi giải đấu. Họ đã có hơn 3 năm hẹn hò, từng được xem như một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng bóng đá.

dan-mang-tiec-nuoi-chuyen-tinh-3-nam-cua-quang-hai-va-nhat-ledocx-1576431625927.jpeg

Nhật Lê là cô gái đầu tiên Quang Hải công khai hẹn hò

Cộng đồng mạng còn cho rằng lý do cô nàng không ngần ngại chuyển từ Quảng Nam ra tận Hà Nội học tập là để có nhiều thời gian ở cạnh người yêu hơn. Đây cũng chính là một trong những điều khiến người ta tiếc nuối nhất cho cặp trai tài gái sắc này.

Cặp đôi được nhận xét là đẹp đôi và có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ tại thời điểm đó

Từ sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê có cuộc sống kín tiếng hơn, tập trung vào công việc cá nhân. Cách đây khoảng không lâu, dân tình cũng xôn xao khi một người chị thân thiết của Nhật Lê tiết lộ cô đang độc thân, từng làm đám hỏi nhưng đã chia tay không lâu sau đó.

Bà chủ tiệm spa - Thảo Mi

Nhân vật tiếp theo được nhắc đến là bà chủ tiệm spa Sài Gòn-Thảo Mi. Lúc Quang Hải và Nhật Lê chưa chính thức chia tay, tiền vệ của CLB Công an Hà Nội bị phát hiện thường xuyên có hành động "thả tim" cô gái có tên Thảo Mi trên mạng xã hội.

Quang Hải bị bắt gặp thả tim các bài viết của Thảo Mi trên mạng xã hội

Thảo Mi lớn hơn Quang Hải 2 tuổi, kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Cô thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu và thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân. Đặc biệt hơn, khi Quang Hải có trận đấu ở Đà Nẵng, Thảo Mi cũng đăng tải hình ảnh "check-in" tại đây. Một thời gian sau, tin đồn hẹn hò của cặp đôi dần lắng xuống, cả hai cũng không đưa ra phát ngôn nào về việc này.

“Hot girl 1m52” nổi tiếng - Thanh Thủy

Nhưng chìm tên này, cạnh Quang Hải lại có cái tên khác. Thanh Thuỷ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách bạn gái tin đồn của cầu thủ người Hà Nội. Nếu nói về độ nổi tiếng, có lẽ Thanh Thuỷ xứng đáng với vị trí đầu tiên. Bởi từ trước khi xuất hiện trong vai trò “người thương” của chàng cầu thủ nổi tiếng, Thanh Thuỷ đã được biết đến với biệt danh "hot girl 1m52".

  Nhan sắc xinh đẹp của hot girl 1m52 - Thanh Thuỷ

Tin đồn yêu đương của Quang Hải và Thanh Thuỷ cũng khá rầm rộ. Dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra chàng cầu thủ có hành động vòng tay sau lưng nàng hot girl này trong một bữa tiệc. Nghi vấn nối tiếp nghi vấn, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp tại một nơi giống như thẩm mỹ viện (hoặc spa).

Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, "hot girl 1m52" đã dứt khoát unfollow chàng cầu thủ tài hoa khi xuất hiện tin nhắn ngọt ngào của anh với người khác.

Cô chủ tiệm nail xinh đẹp - Huyền My

Giữa tháng 12/2019, Quang Hải lại có tin đồn hẹn hò với Huyền My vừa là hot girl và vừa là cô chủ tiệm nail. Trên mạng xã hội, cầu thủ này thường xuyên tương tác dưới mỗi bài viết của nàng hot girl.

  Cô chủ tiệm nail Huyền My sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Về phần nhà gái, cô nàng không ngại lặn lội sang Thái Lan cổ vũ cho chàng cầu thủ. Cặp đôi còn bị phát hiện đi Đà Lạt cùng nhau. Sau đó, bức ảnh cả hai khoác tay tựa vai nhau đầy cảm được tung ra làm bùng nổ mạng xã hội thời điểm đó.

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội thời điểm đó giữa Quang Hải và Huyền My

Tuy nhiên, mối tình này cũng không kéo dài được lâu khi anh chàng đã có những động thái quay lại với Nhật Lê với hàng loạt hành động như đi ăn cùng nhau, tặng hoa…

Rich kid Nha Trang - Huỳnh Anh

Huỳnh Anh là bạn gái thứ 2 mà Quang Hải công khai xác nhận. Trước đó, Quang Hải chưa một lần lên tiếng hay có bất cứ hành động công khai nào với các bạn gái tin đồn.

Huỳnh Anh là cô gái thứ 2 được chính Quang Hải xác nhận hẹn hò

Được biết Huỳnh Anh là từng du học sinh Singapore, sinh ra trong gia đình doanh nhân giàu có ở Nha Trang và hiện sinh sống ở Hà Nội. Ngoài ngần ấy thông tin ra, không ai biết cặp đôi đã quen nhau như thế nào, yêu nhau được bao lâu và trong thời gian nào.

Sau thời gian liên tục xuất hiện tình tứ trước truyền thông, tài khoản Facebook của Quang Hải bị “hack”, lộ những tin nhắn của anh với người anh thân thiết, nổi bật trong số đó là các mối quan hệ "ngoài luồng" của nam cầu thủ với nhiều cô gái khác nhau.

Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, Huỳnh Anh vẫn đến sân bóng cổ vũ Quang Hải thi đấu, đăng ảnh ngụ ý cho biết sẽ không rời bỏ bạn trai giữa thời khắc khó khăn.

    Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi lúc còn hẹn hò

Trong khoảng thời gian đó, một cô gái lên tiếng "tố" Huỳnh Anh là "tiểu tam" kèm theo những tin nhắn tình cảm giữa bạn gái Quang Hải và bạn trai mình. Ngay lập tức, Huỳnh Anh đã lên đăng bài phủ nhận trên trang cá nhân. Nhưng sau đó, hot girl sinh năm 1999 lại xóa bài đính chính, khiến người hâm mộ tin rằng Quang Hải đã thật sự bị bạn gái phản bội.

Giữa lùm xùm này, CLB chủ quản của cầu thủ sinh năm 1997 lên tiếng xác nhận cặp đôi đã chính thức chia tay.

Hiện tại, Huỳnh Anh thường xuyên đăng ảnh đi du lịch trong và ngoài nước, xác nhận mình vẫn còn độc thân. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng đảm nhận vai trò MC của một chương trình thể thao, mẫu ảnh hay xuất hiện với trang phục đi lễ chùa.

Vợ sắp cưới - hot girl Chu Thanh Huyền

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được ba năm. Cặp đôi không công khai trên mạng xã hội nhưng Quang Hải thường xuyên đưa cô nàng đến dự những sự kiện quan trọng hay các cuộc gặp mặt vui vẻ với người thân, bạn bè.

      Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của Chu Thanh Huyền

Gần đây, chàng tiền vệ đào hoa còn công khai nắm tay bạn gái, gọi hot girl Hà thành là "vợ" trước ống kính của truyền thông, chứng tỏ sự nghiêm túc và chân thành của cầu thủ này đối bạn gái mình. Đây chính là tín hiệu mà Hải “con” đã để lộ trước khi quyết định về chung một nhà với nàng WAG sinh năm 2000.

    Cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện mới đây

Trước đó, hồi tháng 5, Chu Thanh Huyền cũng khoe ảnh úp mở cả hai cùng đeo nhẫn ở ngón áp út, như ngầm "khẳng định chủ quyền".

Mới đây, thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ làm lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền khiến người hâm mộ của cặp đôi như vỡ oà hạnh phúc. Cuối cùng cặp đôi “trai tài - gái sắc” đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Trong những hình ảnh do họ hàng của Quang Hải chia sẻ, Chu Thanh Huyền chụp ảnh thân thiết với người nhà của chồng chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của Chu Thanh Huyền với gia đình chồng sắp cưới.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi được diễn ra đúng ngày Tết dương 1/1/2024 ( nhằm ngày 20/11 âm lịch). Hôm nay, ngày 20/12 sẽ diễn ra lễ dạm ngõ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bóng hồng trong đời Quang Hải trước khi chính thức 'về chung một nhà' với Chu Thanh Huyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO