Những bộ đồng phục trở nên nổi tiếng nhờ sự 'lăng xê' của các thần tượng

Pear,| 29/11/2021 21:57

Là đồng phục của những ngôi trường nào vậy nhỉ?

Thông thường học sinh chúng ta rất ghét phải diện lên người những bộ đồng phục trường rộng thùng thình xấu xí. Tuy nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ, 4 ngôi trường dưới đây có lẽ phải cảm ơn các thần tượng đã và đang theo học tại trường bởi nhờ họ diện lên người mà những bộ đồng phục này trở nên cực kỳ thời trang và đẹp mắt. Mặc đồng phục của trường là niềm ao ước của nhiều người đồng nghĩa với việc càng có nhiều học sinh gia nhập ngôi trường đó, kéo theo đó sự nổi tiếng, vị thế của trường cũng được nâng cao.

1. Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA)

Nếu là một fan Kpop thực thụ, chắc hẳn bạn đã từng thấy qua bộ đồng phục mùa đông quen thuộc kết hợp giữa màu vàng sáng và xanh navy của ngôi trường này rồi phải không?

Rất nhiều thần tượng đã và đang theo học tại SOPA nên có thể nói đây là một trong những bộ đồng phục dễ nhận biết và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

Đồng phục mùa hè của trường là áo trắng ngắn tay với cổ áo màu xanh kết hợp với cà vạt hoặc nơ, tuy nhiên, bộ đồng phục màu vàng vẫn nổi tiếng hơn cả bởi nó được diện vào ngày lễ tốt nghiệp.

Mark (NCT) trong bộ đồng phục ngày hè

Em út EXO, Sehun

Jungkook (BTS) 

Yerin (GFriend) và Joy (Red Velvet)

 2. Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim

Đồng phục của Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim nổi tiếng với sự tinh tế. Với hàng khuy cài và logo trường thêu trên áo mang sắc vàng sang trọng kết hợp với cà vạt hoặc nơ cổ được thiết kế thanh lịch, khi khoác bộ đồng phục lên người, những học sinh như biến thành các cô cậu thiếu gia, tiểu thư xuất thân từ các gia đình quyền quý vậy.

Những thần tượng như Cha Eunwoo (Astro), Yeri (Red Velvet), Krystal (f(x)), Jeon Somi và các thành viên TWICE như Dahyun, Tzuyu và Chaeyoung đều cực kỳ sang chảnh khi diện đồng phục của trường.

Mỹ nam thế hệ mới Cha Eunwoo

Maknae nhà "Vẹt", Yeri

Thần thái của Krystal đặc biệt phù hợp với bộ đồng phục này

Bộ 3 nhà TWICE

Jeon Somi

3. Trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc

Đồng phục của Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Vào mùa hè, các nữ sinh sẽ mặc váy kẻ sọc ca rô kết hợp với áo sơ mi trắng và thắt nơ ca rô cùng loại, còn các nam sinh sẽ mặc vest xanh navy kết hợp cà vạt đỏ.

Binnie (Oh My Girl)

Youngjae (GOT7)

Vào mùa đông, cả nam và nữ đều mặc thêm vest xám bên ngoài và nam sinh vẫn phải đeo cà vạt đỏ.

Jimin (BTS)

4. Trường Trung học Nghệ thuật Lila

Học sinh của Trung học Nghệ thuật Lila thường diện đồng phục kết hợp với nơ cổ hoặc cà vạt rực rỡ bắt mắt.

Mùa hè, các nữ sinh sẽ diện váy ngắn kết hợp với sơ mi trắng cùng chiếc nơ cổ sọc vàng - xanh, còn nam sinh thì mặc áo trắng với cà vạt sọc vàng – đen.

Bae Jinyoung (Wanna One)

Lua (Weki Meki)

Mùa đông, nữ sinh sẽ thay đổi nơ và váy thành loại sọc ca rô nhiều màu và diện thêm áo khoác.

Luna (f(x))

Các thần tượng như Luna (f(x), Jinyoung (Wanna One)Lua (Weki Meki) đã tích cực lăng xê mẫu đồng phục này khiến chúng được đông đảo bạn trẻ ưa thích.

Bài liên quan
  • Top 5 nữ thần tượng Kpop sở hữu lượng antifan khủng
    Thần tượng nổi tiếng không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo mà còn có nhiều antifan luôn soi mói, để lại những bình luận tiêu cực, mang ý nghĩa chỉ trích hoặc xúc phạm. Dưới đây là 5 nữ thần tượng sở hữu lượng antifan khủng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bộ đồng phục trở nên nổi tiếng nhờ sự 'lăng xê' của các thần tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO