Những bí mật nhỏ trên cơ thể của các thần tượng Kpop không phải ai cũng biết

Pear,| 05/12/2021 21:39

Fan hâm mộ liệu đã “khám phá” ra những bí mật này chưa?

Mỗi người đều có ít nhất một bí mật trên cơ thể, các thần tượng Kpop cũng không phải ngoại lệ. Tất cả những bí mật này đều rất độc đáo và mới lạ. Một phần trong số chúng là được “chính chủ” tiết lộ, phần còn lại là do một vài fan hâm mộ tình cờ phát hiện ra. Hãy xem những thần tượng đó là ai và “bí mật” của họ là gì nhé!

1.Seolhyun (AOA)

Seolhyun có một vết bớt màu trắng trên bụng, nằm cạnh rốn. Phải có một đôi mắt tinh tường lắm mới có thể nhìn ra nó.

2.Seungkwan (Seventeen)

Vùng hông của Seungkwan quá nhỏ nên không thể ngồi khoanh chân như người bình thường. Các fan hâm mộ của Seventeen nếu để ý kỹ có thể thấy mỗi khi ngồi trên sàn nhà anh chàng thường phải duỗi thẳng hai chân.

3. Dasom  

Dasom, SISTAR

Dasom nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và làn da trắng không tì vết. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng mặt sau đùi của Dasom lại có vết bớt màu nâu khá lớn.

4. Hongbin (VIXX)

Chàng visual của VIXX nổi tiếng với chiều cao nổi bật và bờ vai rộng vững chãi. Tuy nhiên, kích cỡ bàn chân của Hongbin chỉ có 250mm, dưới mức trung bình của đàn ông Hàn Quốc là 270mm.

5. Heo Gayoon

Heo GaYoon, 4MINUTE

Heo Gayoon nổi tiếng với mắt cá chân kích thước “nano”. Thêm vào đó, cô cũng thú nhận rằng mình thường gặp vấn đề khi mua giày bởi kích cỡ bàn chân quá nhỏ.

6. Jo Kwon (2AM)

Jo Kwon, 2AM

Jo Kwon, hay còn được gọi với biệt danh Kkap Kwon đã thú nhận rằng mình chưa từng phải cạo râu bởi cằm của anh không hề mọc râu như những người đàn ông bình thường khác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bí mật nhỏ trên cơ thể của các thần tượng Kpop không phải ai cũng biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO