Nhóm trộm chó hung hãn xịt hơi cay, cầm gậy đâm dân quân tự vệ

04/11/2022 16:35

Sau khi bị nhóm dân quân tự vệ truy đuổi, các đối tượng này đã cầm gậy dài khoảng 2 mét, bình xịt hơi cay tấn công lại khiến họ phải bỏ xe chạy bộ.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip nhóm người chạy xe máy truy đuổi một số đối tượng trộm chó và bị nhóm này quay lại tấn công khiến người dân bức xúc.

Vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Thị Lắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM.

Theo một số nhân chứng, khoảng 1h ngày 1/11, nhóm dân quân tự vệ (DQTV) gồm 3 người đi hai xe máy đuổi theo 4 người trộm chó (đi trên hai xe máy) ở đường Nguyễn Thị Lắng, hướng từ đường số 87 về đường Cây Da.

Khi qua giao lộ Nguyễn Thị Lắng - Hồ Văn Tắng (xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi) một đoạn, nhóm trộm chó bất ngờ quay xe, truy đuổi ngược lại nhóm dân quân tự vệ.

Lúc này, các DQTV cũng quay đầu và một xe máy lao vào quán ăn bên đường thì bị nhóm trộm chó dùng bình xịt hơi cay và cây gậy dài hơn 2m tấn công, khiến các DQTV bỏ xe máy chạy bộ. Toàn bộ diễn biến được camera an ninh ghi lại.

Clip: Nhóm trộm chó xịt hơi cay, cầm gậy đâm dân quân tự vệ-1

Các đối tượng cậm gậy tấn công 

Clip: Nhóm trộm chó xịt hơi cay, cầm gậy đâm dân quân tự vệ-2

Nhóm trộm chó hung hãn khiến các DQTV bỏ chạy

Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, người dân địa phương cho biết, nhóm người trộm chó lấy chìa khóa hai xe máy của DQTV rồi rời khỏi hiện trường. Các DQTV không bị thương sau vụ việc.

“Khu vực hay có trộm chó, những thanh niên này chạy xe tốc độ cao, cầm hung khí manh động nên người dân rất bức xúc”, một người dân chia sẻ.

Clip: Nhóm trộm chó xịt hơi cay, cầm gậy đâm dân quân tự vệ-3

Khu vực xảy ra vụ việc

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an xã Tân Phú Trung xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc trên, đang làm rõ và thông tin thêm, các DQTV đang trên đường tuần tra, phát hiện nhóm người trộm chó nên truy đuổi.

"Sự việc không ai bị thương. Hàng đêm, chúng tôi đều bố trí lực lượng tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn", lãnh đạo Công an xã Tân Phú Trung cho hay.

Theo vietnamnet.vn
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm trộm chó hung hãn xịt hơi cay, cầm gậy đâm dân quân tự vệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO