Nhóm nữ Kpop ngày càng thành công ở Canada

27/03/2023 10:19

Tuần qua, khá nhiều nghệ sĩ Kpop góp mặt trong bảng xếp hạng âm nhạc Canada Hot 100 – nơi thống kê những bài hát phổ biến và được tiêu thụ nhiều tại nước này.

Theo Forbes, vài năm trước, việc nhiều nhóm nhạc Kpop góp mặt trong bảng xếp hạng Canada Hot 100 là chuyện hiếm gặp.

Tuy nhiên giờ đây, cùng với sự phổ biến toàn cầu của Kpop tại các nước phương Tây, việc những nghệ sĩ Hàn Quốc góp mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế ngày càng phổ biến. Với thị trường Canada, dường như các nhóm nhạc nữ Kpop ngày càng thành công hơn.

Trong số các nhóm nữ Kpop đang góp mặt trong bảng xếp hạng Canada Hot 100 tuần này, ca khúc Cupid của nhóm Fifty Fifty giữ vị trí cao nhất. Bài hát đang đứng vị trí thứ 50, sau khi từng ra mắt ở vị trí 49 trước đó. Mới chỉ có 8 nhóm nhạc nữ Hàn Quốc từng có sản phẩm lọt vào bảng xếp hạng Canada Hot 100 từ trước đến nay.

Nhóm nữ Kpop ngày càng thành công ở Canada-1

Ca khúc mới nhất của nhóm Twice - Set Me Free đã ra mắt ở vị trí thứ 75 trên Canadian Hot 100. Với thành tích này, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc hiện đã có 5 đĩa đơn lọt bảng xếp hạng âm nhạc này. Điều đáng nói là nhóm Twice đã liên tục lọt vào Canadian Hot 100 trong suốt 4 năm nay, trở thành một trong những nghệ sĩ K-pop thành công sớm nhất ở quốc gia Bắc Mỹ này.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nữ Kpop ngày càng thành công ở Canada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO