Nhóm nhạc Việt xin lỗi và gỡ bỏ hình ảnh bị tố đạo BlackPink

28/10/2022 19:50

Đại diện nhóm DREAMeR xin lỗi vì hai thành viên MiiNa, Bảo Uyên thời gian qua liên tục bị chỉ trích đạo nhái BlackPink. Họ cho biết sẽ gỡ bỏ hình ảnh và sa thải giám đốc sáng tạo.

Nhóm nhạc Việt xin lỗi và gỡ bỏ hình ảnh bị tố đạo BlackPink-1
MiiNa bị chỉ trích vì có nhiều hình ảnh giống Rosé.

Trao đổi với Zing ngày 28/10, quản lý của hai thành viên nhóm DREAMeR - MiiNa, Bảo Uyên - thông báo gỡ toàn bộ hình ảnh bị chỉ trích đạo nhái BlackPink. Quản lý cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả.

“Thời gian qua, chúng tôi nhận nhiều phản hồi từ quý khán giả về việc hình ảnh của MiiNa, Bảo Uyên có phần tương đồng với nhóm nhạc BlackPink. Sau nhiều lần thảo luận kỹ lưỡng, chúng tôi xin phép gửi đến khán giả lời xin lỗi chân thành nhất về những sơ suất trong khâu kiểm duyệt ý tưởng. Chúng tôi sẽ lập tức xóa những hình ảnh liên quan trên mọi nền tảng. Đồng thời, phía ban lãnh đạo quyết định sa thải giám đốc sáng tạo đương nhiệm, người chịu trách nhiệm hình ảnh của DREAMeR suốt thời gian vừa qua”, quản lý nói.

Nhóm nhạc Việt xin lỗi và gỡ bỏ hình ảnh bị tố đạo BlackPink-2Nhóm nhạc Việt xin lỗi và gỡ bỏ hình ảnh bị tố đạo BlackPink-3
Bảo Uyên với hình ảnh giống hệt Lisa.

Công ty cho biết sẽ kiểm điểm và cẩn trọng hơn trong quá trình sản xuất để tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Thời gian qua, MiiNa và Bảo Uyên liên tục vướng tranh cãi vì có những hình ảnh tương đồng với BlackPink. Trong hình ảnh phát hành ngày 14/9 để quảng bá sản phẩm mới, Bảo Uyên có trang phục, kiểu tóc, phụ kiện và cách tạo dáng giống hệt Lisa ở ảnh teaser Pink Venom. Thậm chí, hai hình ảnh đều sử dụng hiệu ứng kính vỡ.

Trước đó, nhiều hình ảnh của MiiNa được nhận xét quá giống Rosé từ trang phục tới kiểu tóc. Nhiều khán giả cho rằng DREAMeR cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý và tấn công các trang mạng xã hội của nhóm. Họ liên tục bình luận tiêu cực và yêu cầu nhóm xin lỗi. Sự việc thậm chí được đăng tải trên các trang tin và mạng xã hội quốc tế. Fan của BlackPink cùng nhau gửi thư về YG Entertainment để yêu cầu công ty có hành động can thiệp.

DREAMeR gồm 4 thành viên Phí Phương Anh, MiiNa, RIN9 và Bảo Uyên được kết nạp gần đây. Bảo Uyên sinh năm 1999, từng tham gia Giọng hát Việt mùa 3 (năm 2015).

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc Việt xin lỗi và gỡ bỏ hình ảnh bị tố đạo BlackPink
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO