Nhóm nhạc thần tượng "Huyền thoại Kpop" - Shinhwa: Kỷ niệm cột mốc đáng nhớ sau 24 năm ra mắt

24/03/2022 16:49

Nhóm nam Kpop này và cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới đã có màn ăn mừng kỷ niệm tròn 24 năm đồng hành cùng nhau.

Shinhwa là nhóm nhạc khiến ai nấy đều phải thán phục khi sau 24 năm, các thành viên vẫn luôn đồng hành cùng nhau, trở thành nhóm nhạc lâu đời nhất Hàn Quốc khi liên tục quảng bá mà không có sự thay đổi thành viên hay tan rã như nhiều idolgroup cùng thời. Trải qua chặng đường dài hơn 2 thập kỷ hoạt động không ngừng, Shinhwa như một 'tượng đài' mà các nhóm nhạc Kpop đều muốn hướng đến.

Shinhwa luôn đồng hành cùng nhau trong suốt 24 năm

Vừa qua, nhóm đã có màn kỷ niệm cột mốc đáng nhớ sau 24 năm đồng hành cùng nhau (từ 24/3/1998 - 24/3/2022) với người hâm mộ trên mạng xã hội. Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, trên trang Twitter và Instagram chính thức của Shinhwa đã chia sẻ poster ăn mừng ngày kỷ niệm cũng như cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng nhóm trong suốt chặng đường 24 năm.

Shinhwa đã chính thức có màn kỷ niệm trên Twitter cũng như Instagram của nhóm

Người hâm mộ trên toàn thế giới cũng được dịp ăn mừng cùng thần tượng trên các trang mạng xã hội. Cộng đồng fan Shinhwa đã thể hiện tình yêu dành cho nhóm vẫn không thay đổi sau từng ấy năm cũng như hồi tưởng lại cả một quãng đường dài đồng hành cùng nhau.

Một số bình luận của người hâm mộ:

- Chúc mừng ngày kỷ niệm 24 năm. Nhớ và yêu các anh nhiều.

- Thật tự hào khi là một fan của Shinhwa - nhóm nhạc huyền thoại của Kpop. Ăn mừng 24 năm lịch sử nào.

- Sẽ không bao giờ hối hận khi thích Shinhwa. Nhóm nhạc hoạt động lâu nhất Kpop và không một lần thay đổi thành viên. Từ giọng hát, tính cách đến tinh thần đồng đội của họ đều quá tuyệt vời.

- Tôi sẽ không nói 'Hãy đi cùng nhau mãi mãi' nữa mà lúc này tôi muốn nói' Hãy luôn hạnh phúc cùng nhau'.

- Chúc mừng 24 năm kỷ niệm. Các bạn luôn là những ngôi sao của tôi dù ở bất cứ đâu.

- Chúc mừng. Tôi rất vui và tự hào khi là fan của các bạn. Cảm ơn chặng đường dài 24 năm chăm chỉ.

Shinhwa được SM Entertainment cho ra mắt vào ngày 24/3/1998, được coi là thế hệ vàng tạo nên làn sóng đầu tiên của Kpop. Trong suốt 24 năm hoạt động với nhiều thành tích ấn tượng, Shinhwa đã trở thành một trong những huyền thoại của Kpop, được coi là tấm gương về sự bền bỉ, hoạt động không ngừng nghỉ và luôn bên nhau suốt một chặng đường dài.

Shinhwa là một trong những huyền thoại của Kpop

Shinhwa là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên và duy nhất 'có gan' làm một việc được coi khá cấm kị thời điểm đó: Chụp một album ảnh khỏa thân vào đầu những năm 2000

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhóm nhạc thần tượng "Huyền thoại Kpop" - Shinhwa: Kỷ niệm cột mốc đáng nhớ sau 24 năm ra mắt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO