Nhóm nhạc nữ "hàng tuyển" được dẫn dắt bởi Yuri (SNSD) và Soyeon ((G)I-DLE) chốt đội hình debut: Knet lo lắng khi em út kém chị cả tận 7 tuổi

01/03/2022 16:15

Show sống còn My Teenage Girl cuối cùng đã chốt sổ đội hình debut sau nhiều tháng tranh tài.

Show truyền hình sống còn có format tương tự Produce 101 - My Teenage Girl phát sóng từ tháng 11/2021 đã chính thức khép lại vào tối 27/2 vừa qua. Sau hơn 3 tháng tranh tài, 7 thực tập sinh được tuyển chọn cuối cùng đã chính thức lộ diện và sẽ cùng nhau ra mắt với tên gọi CLASSy trong thời gian tới. Hầu hết những trainee tiềm năng và được Knet yêu mến nồng nhiệt từ đầu chương trình đều được gọi tên trong dàn lineup cuối. Đội hình cụ thể như sau:

Hạng 1: Won Jimin (25/11/2007)

Hạng 2: Kim Seonyou (20/3/2008)

Hạng 3: Myung Hyungseo (25/6/2001)

Hạng 4: Hong Hyeju (9/12/2003)

Hạng 5: Kim Riwon (11/1/2007)

Hạng 6: Park Boeun (11/2/2008)

Hạng 7: Yoon Chaewon (4/6/2003)

Đây là nhóm nữ 'hàng tuyển', được dẫn dắt bởi Yuri (SNSD) và Soyeon ((G)I-DLE)

Trên MXH, phản ứng của netizen về 7 thành viên nhóm CLASSy đều khá tích cực. Phần lớn ý kiến cho rằng nhóm sẽ làm tốt vì ai cũng rất tài năng, lại là 'hàng tuyển' do chính tay 2 cô giáo Yuri (SNSD) và Soyeon ((G)I-DLE) lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có 1 điều khiến Knet cực kỳ 'lấn cấn'. Đó chính là độ tuổi của các thành viên.

Được biết, độ tuổi trung bình của CLASSy là 16 tuổi, không quá nhỏ nếu so với các girlgroup Kpop khác. Tuy nhiên, chênh lệch về số tuổi giữa các thành viên khá lớn khi chị cả sinh năm 2001, em út lại ra đời vào năm 2008. Đặc biệt, có đến 3 trong số 7 thành viên chưa tròn 15 tuổi.

3 trong số 7 thành viên CLASSy đều dưới 15 tuổi

Tại Hàn, thiếu niên dưới 15 tuổi sẽ bị hạn chế hoạt động nghệ thuật từ 10 giờ tối đến 6 giờ sáng, thời gian hoạt động cũng không được quá 35 tiếng mỗi tuần. Điều này khiến Knet lo lắng CLASSy sẽ không thể tham gia một vài sự kiện quảng bá trong tương lai, hoặc 1 giả định khác là thời điểm debut của nhóm sẽ phải lùi lại.

Một bộ phận netizen cho rằng MBC đã đi một nước cờ kém khôn ngoan khi không giới hạn độ tuổi vào lúc tổ chức audition. Nhưng bên cạnh đó, vài ý kiến dẫn chứng Wonyoung và Leeseo (IVE); Sohee, Sunmi, HyunA (cựu thành viên Wonder Girls) hay Taemin (SHINee) để chứng minh rằng nhiều idol khác cũng ra mắt khi còn rất nhỏ. Ngoài ra, Yeri (Red Velvet) cũng kém chị cả Irene đến 8 tuổi và nhóm vẫn hoạt động yên bình suốt mấy năm nay, cho thấy khoảng cách tuổi tác của CLASSy hoàn toàn không phải vấn đề to tát.

Wonyoung và Leeseo (IVE)...

... cùng HyunA, Sohee, Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls) đều debut ở độ tuổi cực kỳ nhỏ

Irene và Yeri (Red Velvet) chênh lệch 8 tuổi nhưng vẫn cực thân thiết, cho thấy khoảng cách tuổi tác không phải vấn đề đối với girlgroup Kpop

Cư dân mạng bình luận:

- Wonyoung và Leeseo (IVE) đều debut khi mới 15 tuổi. Sohee, Sunmi và HyunA (Wonder Girls) cũng vậy. Dạo này idol debut trẻ như vậy cũng bình thường thôi.

- Ngay từ đầu khi mở audition, MBC nên giới hạn độ tuổi mới phải.

- Mị thấy màn kết hợp này dị quá đi, gì mà người 22 tuổi với 15 tuổi lại ở chung 1 nhóm chứ?

- Yeri gia nhập Red Velvet năm 16 tuổi, lúc đó Irene đã 24 rồi, có sao đâu?

- Tuổi tác cách biệt không quan trọng đâu, các thành viên 2NE1 còn chênh nhau tới 10 tuổi đấy.

- Họ không lo lắng việc bị giới hạn hoạt động hả?

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhóm nhạc nữ "hàng tuyển" được dẫn dắt bởi Yuri (SNSD) và Soyeon ((G)I-DLE) chốt đội hình debut: Knet lo lắng khi em út kém chị cả tận 7 tuổi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO