Nhóm nhạc nữ Gen 5 - UNIS, chính thức ra mắt với album "WE UNIS"

An Thanh (T/H MXH)| 27/03/2024 18:51

Dù vướng tranh cãi chênh lệch tuổi tác của các thành viên, nhóm nhạc nữ Gen 5 đầu tiên của F&F Entertainment - UNIS vẫn thuận lợi ra mắt.

Ngày 27/3, nhóm nhạc nữ UNIS tổ chức showcase ra mắt tại Yes24 Live Hall (Gwangjin-gu, Seoul) giới thiệu album đầu tiên "WE UNIS".

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản
UNIS là nhóm nhạc nữ được thành lập thông qua chương trình thực tế "Universe Ticket" của đài SBS.

UNIS là nhóm nhạc nữ được thành lập thông qua chương trình thực tế "Universe Ticket" của đài SBS. Đây cũng là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên được ra mắt bởi F&F Entertainment - nhà đồng sản xuất của "Universe Ticket" kể từ khi thành lập.

Nhóm có 8 thành viên gồm: bốn thành viên từ Hàn Quốc là Jin Hyeon Ju, Bang Yunha, Lim Seowon, Oh Yoona; hai thành viên Nhật Bản là Nana, Kotoko; hai thành viên Philippines là Gehlee và Elisia.

hình ảnh
Nana (sinh năm 2007) là thành viên đến từ Nhật Bản của UNIS.
hình ảnh
Kotoko (sinh năm 2007) cũng là thành viên đến từ Nhật Bản.

Thành viên lớn tuổi nhất là Jin Hyeon Ju, sinh năm 2001, đồng thời cũng đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm UNIS. Em út sinh năm 2011 là Lim Seowon. Do khoảng cách tuổi tác quá lớn của chị cả và "maknae" nên trước khi ra mắt, nhóm vấp phải nhiều tranh cãi.

hình ảnh
Thành viên Jin Hyeon Ju của nhóm nhạc nữ UNIS.
hình ảnh
Lim Seowon là em út sinh năm 2011 của UNIS.

UNIS sẽ hoạt động trong vòng 2 năm 6 tháng dưới sự quản lý của F&F Entertainment. Kết thúc thời hạn, các thành viên có thể ký hợp đồng gia hạn tối đa 2 năm và tiếp tục hoạt động nhóm. Tên nhóm chứa đựng ý nghĩa câu chuyện của chúng tôi bắt đầu từ Universe, viết tắc của " UNiverse Is Starting."

hình ảnh
Bang Yunha (sinh năm 2009) là người Hàn Quốc.
hình ảnh
Oh Yoona (sinh năm 2009) là thành viên người Hàn Quốc.

Được biết, nhóm ra mắt với album đầu tay là "WE UNIS" ghi lại những cảm xúc đa dạng trong chúng ta bằng những gam màu sặc sỡ. Trong đó, bài hát chủ đề "SUPERWOMAN" cũng là MV debut của nhóm.

Được giới thiệu là ca khúc khắc họa tham vọng tự tin và đáng yêu. SUPERWOMAN truyền đi thông điệp "Bất cứ ai cũng có thể trở thành nữ siêu nhân của chính mình chỉ cần họ muốn". Bên cạnh đó, album còn bốn bài hát khác là:"Butterfly's Dream", "Whatchu Need", "Dopamine""Dream of girls".

Tại buổi ra mắt, trưởng nhóm Jin Hyeon Ju bày tỏ: “Cuối cùng UNIS cũng được ra mắt. Rất nhiều kỷ niệm đang ùa về, từ lúc em mơ ước trở thành ca sĩ cho đến khi thi đấu và được chọn trong "Universe Ticket". Em sẽ cho mọi người thấy một sân khấu tuyệt vời để đáp lại tình yêu mà mọi người đã dành cho tụi em”.

Thể hiện đúng tinh thần tươi trẻ và bản năng mạnh mẽ hướng giấc mơ của album đầu tay, Elisia cho biết: "Chúng em mong muốn trở thành một nhóm nhạc được yêu thích trên toàn thế giới vào một ngày nào đó”.

hình ảnh
Elisia (sinh năm 2009) là thành viên đầu tiên được ra mắt trong đội hình nhóm nhạc nữ UNIS.
hình ảnh
Thành viên đến từ Philippines - Gehlee (sinh năm 2007).

Theo StarNews
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc nữ Gen 5 - UNIS, chính thức ra mắt với album "WE UNIS"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO