Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE

03/09/2022 09:25

NewJeans đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Họ có phong cách khác biệt và âm nhạc hay.

Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE-1

NewJeans gồm 5 thành viên, trong đó Hanni (tên thật Phạm Ngọc Hân) mang quốc tịch Việt Nam. Nhóm do Min Hee Jin sản xuất. Từng làm giám đốc hình ảnh tại SM Entertainment, Min Hee Jin không chỉ thiết kế bìa, phong cách cho album còn phụ trách toàn bộ quá trình sản xuất và quảng bá. Min Hee Jin đã kể những câu chuyện khác biệt thông qua mỗi album. Cô làm điều tương tự với nhóm nhạc mới NewJeans.

Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE-2

Khi NewJeans phát hành album đầu tiên vào 8/8, nhóm bán được 440.000 bản. Họ là nhóm nhạc nữ có doanh thu album tuần đầu tiên cao nhất. Hiện, Attention của NewJeans vẫn đứng hạng 1 trên bảng xếp hạng Melon, vượt qua những đàn chị nổi tiếng như BlackPink, TWICE, IVE, ITZY…

Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE-3

Với NewJeans, Min Hee Jin tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng theo cách riêng. Giám đốc điều hành của Ador gạt bỏ những bước quảng bá thông thường như phát hành hình ảnh, thông tin từng thành viên hay trailer, teaser quảng bá sản phẩm đầu tiên của họ. Thay vào đó, Min Hee Jin lập tức phát hành MV Attention của NewJeans mà không có bất kỳ sự báo trước nào.

Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE-4

Một ngày sau đó, tên của các thành viên trong nhóm nhạc được tiết lộ thông qua MV thứ hai mang tên Hype Boy. Công ty thậm chí tung ra 4 MV Hybe Boy với những câu chuyện khác nhau cho từng thành viên. Sự ra mắt của NewJeans thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE-5

Không đi theo lối trang điểm đậm và thời trang lòe loẹt đang ngự trị trong Kpop, các thành viên của NewJeans chủ yếu xuất hiện trong trang phục áo phông, quần dài và giày thể thao. Tóc của họ đen và thẳng, giống những cô gái tuổi teen bình thường.

Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE-6

Các thành viên của NewJeans có độ tuổi trung bình là 14-17. Em út Hyein sinh năm 2008. Âm nhạc của NewJeans cũng dễ nghe, chủ yếu gồm giai điệu midtempo và lời bài hát lặp đi lặp lại. Min Hee Jin cũng tạo cho các thành viên sự thoải mái trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc.

Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE-7

Các thành viên được đào tạo và giao tiếp với nhà sản xuất trong môi trường thoải mái. Thay vì cho họ nghe một bài hát và hướng dẫn họ hát theo, Min Hee Jin mở nhạc cho NewJeans nghe rồi hỏi ý kiến. Các thành viên có thể tự thu âm theo phong cách riêng mà không có giáo viên hướng dẫn.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc mới đánh bại BlackPink, TWICE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO