Nhóm nam có BTS, vậy nhóm nữ đỉnh nhất Kpop sẽ là SNSD hay BLACKPINK: Câu hỏi đang khiến Knet đang tranh luận kịch liệt!

Snowie,| 18/08/2021 18:38

Knet cho rằng khi đại diện nhóm nam đã không còn có thể bàn cãi thì chỉ còn đại diện nhóm nữ là gây tranh luận: SNSD hay BLACKPINK mới là nhóm nữ đỉnh nhất Kpop?

Câu hỏi đâu là nhóm nhạc Kpop đỉnh nhất mọi thời đại luôn rất khó trả lời và dễ gây tranh cãi, tuy nhiên đó cũng là câu hỏi mà netizen rất thích tranh luận. Nếu như trước đây câu hỏi nhóm nam Kpop nào đỉnh nhất thường xuyên được đem ra bàn luận thì nay netizen đã không còn nhắc đến nữa. Lý do là bởi phần lớn Knet đều đồng tình rằng với những gì đã làm được, BTS đã trở thành nhóm nam Kpop đỉnh nhất mọi thời đại.

Ngược lại, lúc trước Knet thường mặc định SNSD là nhóm nữ Kpop đỉnh nhất mọi thời đại, tuy nhiên gần đây lại có nhiều tranh luận xoay quanh vấn đề này. Lý do là bởi Kpop đã xuất hiện BLACKPINK - nhóm nhạc nữ không chỉ dẫn đầu Kpop gen 3 mà còn lập được vô số cột mốc và thành tích áp đảo trên trường quốc tế. Họ làm được những điều mà các nhóm nữ Kpop trước đây thậm chí còn chưa dám nghĩ đến.

Nếu chỉ xét riêng các nhóm nữ Kpop, BLACKPINK quả thực đã viết nên trang sử mới. Và chính lúc này netizen Hàn đã suy nghĩ rằng liệu SNSD hay nhóm nữ nhà YG mới là nhóm nữ xuất sắc nhất Kpop. Mới đây trên diễn đàn Pann, một bài viết đã lọt top chủ đề hot khi đặt ra câu hỏi: 'BLACKPINK vs SNSD - Nhóm nữ Kpop nào mới là đỉnh nhất?' 

Nội dung bài viết như sau: 'Không ai có thể phủ nhận nhóm nam Kpop đỉnh nhất mọi thời đại là BTS. Vậy nên chúng ta hãy chọn ra nhóm nữ Kpop đỉnh nhất mọi thời đại. Nếu chọn BLACKPINK thì upvote, nếu là SNSD thì hãy downvote.' 

Trên thực tế, kết quả ở thời điểm hiện tại cho thấy có 221 lượt upvote và có đến 936 lượt downvote. Điều này cũng đồng nghĩa là rất nhiều Knet vẫn giữ nguyên quan điểm lựa chọn SNSD. Họ cho biết có thể SNSD chưa thể có được những thành tích quốc tế ấn tượng như BLACKPINK, nhưng họ chính là nhóm nhạc mở cửa thành công cho tất cả các nhóm nữ Kpop như hiện tại.

Xét đến quá khứ, SNSD là nhóm nữ Kpop duy nhất có thể đấu lại các nhóm nam Kpop hùng mạnh. Còn ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã có 14 năm tuổi nghề và không còn hoạt động tích cực nhưng độ nổi tiếng của nhóm nhạc này vẫn được duy trì, vẫn lọt top các BXH giá trị thương hiệu, và độ nổi tiếng của từng thành viên vẫn còn rất mạnh. Knet cho biết BLACKPINK có thể nổi tiếng ở hiện tại, nhưng để xét việc đỉnh nhất mọi thời đại thì đây vẫn chưa phải là lúc thích hợp.

SNSD - The Boys

Trái lại, vẫn có những người cho rằng nên xét đến độ nổi tiếng toàn diện từ trong nước ra đến quốc tế, thành tích chưa từng có nhóm nữ nào làm được, thì vẫn là nên xét đến BLACKPINK. Họ cho biết SNSD vẫn là một tượng đài của các nhóm nữ Kpop, nhưng phải công nhận BLACKPINK đã là người 'mở đường' tốt nhất cho các nhóm nữ.

BLACKPINK - How You Like That 

Một số bình luận của Knet:

- Không phải là SNSD à?

- Thậm chí là sau vài thập kỷ nữa cũng sẽ không có một nhóm nhạc nữ nào được như SNSD xuất hiện.

- Tôi là fan của nhóm khác, nhưng thành thật mà nói thì tôi chọn BLACKPINK. 

- Sự thật là không có Soshi thì sẽ không có BLACKPINK hay TWICE của ngày hôm nay.

- SNSD đã có 14, 15 năm tuổi nghề rồi mà vẫn luôn được nhắc đến ㅋㅋㅋ Gen 2 là Soshi và 2NE1 (dành cho nhóm nhạc nữ), gen 3 là BLACKPINK và TWICE.

- Nếu nhìn vào thành công của họ ở nước ngoài thì đó là BLACKPINK.

- Tất nhiên là BLACKPINK rồi!!

- BLACKPINK làm tốt, nhưng mà những gì họ làm được không thể nào sánh bằng SNSD. 

- Đúng là BLACKPINK đang làm tốt hơn. Nhưng khi SNSD debut, đó là thời đại được thống trị bởi các thần tượng nam, vì vậy thật tuyệt khi SNSD có thể nổi tiếng đến vậy. 

- Là BLACKPINK!!

-Nhiều bản hit: SNSD - Kỹ năng trình diễn: BLACKPINK - Visual: BLACKPINK - Fandom: BLACKPINK. 

- Hả? Nhưng BLACKPINK đúng là đỉnh hơn mà? Họ nổi tiếng toàn cầu, và họ cũng có những thành tích vươn tầm mà chưa từng có nhóm nữ Kpop nào làm được. 

- Vì có nhiều fan Hàn không thích BLACKPINK nên mới cố hạ bệ họ, nhưng sự thật họ không chỉ là nhóm nữ Kpop đỉnh nhất mà hiện còn đang ở đẳng cấp là nhóm nhạc nữ trên thế giới. Có nhiều người cố tình lợi dụng SNSD để bác bỏ BLACKPINK mà thôi. 

Còn bạn, nếu nhận xét thật công tâm và khách quan ở mọi mặt thì bạn cho rằng SNSD hay BLACKPINK sẽ là nhóm nữ Kpop đỉnh nhất mọi thời đại? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nam có BTS, vậy nhóm nữ đỉnh nhất Kpop sẽ là SNSD hay BLACKPINK: Câu hỏi đang khiến Knet đang tranh luận kịch liệt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO