Nhóm MTV bất ngờ tái ngộ trong '100 triệu 1 phút'

Di Di| 21/08/2020 07:00

Việt BáoTrong "100 triệu 1 phút" mùa 6, nhóm MTV gồm 3 thành viên: Anh Tuấn, Thiên Vương và Lê Minh đã tái ngộ đầy đủ để tham gia gameshow kiến thức đầy thú vị này.

Lần tái hợp này, cả ba nghệ sĩ Anh Tuấn, Thiên Vương và Lê Minh sẽ là những người chơi tranh tài về khả năng bấm chuông nhanh và nhạy bén trong việc tìm ra các đáp án chính xác. Dù đây không phải lần đầu tiên tham gia gameshow "100 triệu 1 phút" nhưng nhóm MTV rất vui vì nhờ tham gia gameshow, nhóm mới tụ hội trong công việc thế này.
Vẫn là một Anh Tuấn điềm đạm, một Thiên Vương hài hước và một Lê Minh chững chạc.
Khi bước vào các vòng chơi, Lê Minh – trưởng nhóm có nhiều kiến thức về văn hoá nghệ thuật nên anh không gặp nhiều khó khăn với những câu hỏi thuộc lĩnh vực này.
Ngoài ra, không biết có phải tại nhờ có con gái ngồi phía dưới ủng hộ hay không mà lần chơi này, ca sĩ Thiên Vương đã nhanh tay và lanh trí để có thể chinh phục các đáp án của chương trình.
Ca sĩ Thiên Vương.
Ở vòng thi cuối cùng, các thành viên còn lại đã rất vui vẻ cổ vũ cho Thiên Vương bước vào đối mặt với những câu hỏi khó tiếp theo. Phải nói rằng người cha của bé Thiên Ngọc đáng yêu khá bản lĩnh trước MC Ngô Kiến Huy ở vòng thi này.
Với câu hỏi công viên địa chất nào của nước ta vừa được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu vào năm 2020, Thiên Vương đã giành được giải thưởng 20 triệu của vòng thi này với câu trả lời: “Công viên địa chất Đắk Nông".
Ca sĩ Thiên Vương vui mừng khi trả lời đúng câu hỏi của vòng cuối.
Như vậy, sau khi kết thúc các vòng chơi, Thiên Vương đã mang về cho mình tổng giải thưởng 30 triệu đồng.
Ở một diễn biến khác, hậu trường của buổi ghi hình nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của cô bé Thiên Ngọc – con gái của ca sĩ Thiên Vương. Công chúa 7 tuổi đáng yêu nhà Thiên Vương trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt đen láy, làn da trắng của cô bé thu hút mọi sự chú ý.
Thiên Vương cùng cô công chúa nhỏ.
Nhìn cách Thiên Vương và con gái quấn quít bên nhau trong phim trường, mọi người cũng đủ thấy hai ba con rất thân thiết bên nhau.
Thiên Vương cho biết nếu như trước đây đi diễn xong anh thường tụ tập cùng hội bạn thân thì từ ngày có con gái anh chỉ muốn về nhà và chơi với bé. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của cả gia đình và những chia sẻ về gia đình hạnh phúc của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm MTV bất ngờ tái ngộ trong '100 triệu 1 phút'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO