Nhóm LUNAS vừa ra mắt, Lan ngọc bị đối xử bất công?

An Thanh (T/H MXH)| 10/04/2024 17:30

Lan Ngọc lên tiếng đính chính trước tin đồn bị cho "ra rìa", đối xử không công bằng so với các chị đẹp khác.

Nhóm nhạc LUNAS của show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" chính thức ra mắt vào ngày 4/4 với đội hình gồm 5 thành viên: Huyền Baby, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh và Lan Ngọc. Song, chỉ mới "chào sân" chưa lâu, nhóm đã vướng phải nghi vấn đối xử bất công với Lan Ngọc.

Theo đó, Fanpage của LUNAS đăng tải clip cá nhân của các thành viên khi thực hiện bộ ảnh mới. Tuy nhiên, trong khi các chị đẹp như: Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby hay Trang Pháp đều được lên sóng thì người hâm mộ của Lan Ngọc lấy làm khó hiểu khi không thấy clip của "ngọc nữ" đâu.

Chi tiết này khiến người hâm mộ của cô vô cùng bức xúc, cho rằng nữ diễn viên đang bị ekip đối xử bất công. Sau đó, cộng đồng mạng tràn vào tài khoản mạng xã hội của nhóm nhạc này để nhiều bình luận phản đối, yêu cầu ekip giải thích rõ ràng, lấy lại công bằng cho nữ diễn viên.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Trước luồng thông tin tiêu cực, "ngọc nữ" nhanh chóng lên tiếng giải thích với người hâm mộ. Theo đó, cô đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn với phía ekip, nội dung yêu cầu cô gửi video để đăng tải cùng các chị đẹp khác. Thế nhưng, vì clip được Lan Ngọc đăng tải trên TikTok của mình nên cô từ chối đăng lại trên kênh của nhóm.

"Ôi Team Cám Con - Ninh Dương Lan Ngọc Fanpage của chị ơi, không phải bên nhóm không chia sẻ clip của chị, mà tại chị thấy chị lỡ đăng clip biến hình rồi nên mới kêu ekip khỏi đăng cho chị. Tụi chị được thương yêu đều lắm, đừng nghĩ vậy tội nghiệp mấy bé ekip với mấy chị lắm. Xin lỗi cả nhà tại Ngọc thấy này không sao theo quan điểm của Ngọc, làm ảnh hưởng tới cả các thành viên nhóm, cả êkip và khán giả yêu thương Ngọc và cả nhóm. Rút kinh nghiệm sâu sắc", Lan Ngọc chia sẻ.

Phía e-kip của LUNAS cũng đăng bài cảm ơn người đẹp đã kịp thời ra tay "ứng cứu". Đồng thời, e-kip cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm để chuyên nghiệp hơn trong các lần làm việc sau.

"Admin xin chân thành cảm ơn chị Ninh Dương Lan Ngọc đã đính chính cho tất cả mọi người. Chúng mình sẽ rút kinh nghiệm về những vấn đề trên và đưa đến các bạn fan một hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu nhất. Hi vọng các bạn có thể thông cảm cho LUNAS Official cũng như các thành viên nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều", phía e-kip của LUNAS bày tỏ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm LUNAS vừa ra mắt, Lan ngọc bị đối xử bất công?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO