Nhóm học sinh cấp 3 dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

MINH AN| 25/10/2021 16:20

Cùng ăn chung 1 gói kẹo không rõ nguồn gốc, 9 học sinh trường THPT Hoành Bồ (TP Hạ Long, Quảng Ninh) có biểu hiện ngộ độc. Bệnh viện đã làm test nhanh nước tiểu và cho kết quả cả 9 em này dương tính ma túy.

Theo đó, đại diện trường THPT Hoành Bồ (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc hàng chục học sinh của trường có dấu hiệu ngộ độc sau khi ăn một loại kẹo không rõ nguồn gốc.

keo.jpeg
Loại kẹo không rõ nguồn gốc mà em S. mua ở quán cafe

Cụ thể, lúc 7h45 cùng ngày, trong thời gian diễn ra lễ chào cờ đầu tuần, một nữ sinh lớp 10 của trường có biểu hiện tê bì chân tay, cảm giác khó chịu toàn thân. Sau đó, 9 học sinh khác cũng có biểu hiện tương tự. Nhà trường đã chuyển các học sinh này sang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Theo thông tin nhà trường cung cấp cho cơ quan chức năng, sáng 25/10 tất cả những học sinh trên cùng ăn chung 1 gói kẹo (màu xanh, có in chữ nước ngoài, không rõ xuất xứ) do em M. T. S. (SN 2006; học sinh lớp 10A2 trường THPT Hoành Bồ, TP Hạ Long) mang đến.

Qua làm việc nhanh với em S. được biết gói kẹo trên mua ở quán Cafe tại khu Trới 3 (phường Hoành Bồ, TP Hạ Long).

Còn phía Bệnh viện Đa khoa Hạ Long, bước đầu xác định cả 10 trường hợp trên trước khi vào bệnh viện đều đó biểu hiện kích thích, buồn nôn. Bệnh viện đã làm test nhanh nước tiểu 5 học sinh trên và đều cho kết quả dương tính với ma túy (THC-cần sa).

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Bài liên quan
  • Hơn 1.000 ngày theo dấu gã trùm ma túy giấu cả “kho" vàng, đô la (kỳ 1)
    (CATP) Khoảng tháng 6/1998, ngay sau khi Cục CSĐT tội phạm về ma tuý (C04) mới thành lập được vài tháng, chỉ với hơn 20 CBCS, qua công tác nghiệp vụ, trinh sát phát hiện ở xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định có một nhóm đối tượng người dân tộc thiểu số ở Thanh Hoá, Điện Biên thường xuyên về nhà Ngô Văn Ngọc tụ tập đánh bài và nghi có mua bán, sử dụng ma tuý.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm học sinh cấp 3 dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO