Nhóm HKT giải hòa sau thời gian 'cạch mặt'

17/06/2024 19:00

Giữa năm 2020, TiTi và Hồ Gia Hùng gây nhiều ồn ào khi đấu tố trên mạng xã hội về chuyện đời tư.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, TiTi đăng tải đoạn clip làm hòa với Hồ Gia Hùng. Cả hai đều là cựu thành viên nhóm nhạc HKT và từng xích mích với nhau một thời gian dài.

Gắn tên đồng nghiệp vào clip, TiTi đính kèm chú thích: "Bỏ qua quá khứ với những điều không tốt đẹp. Hãy nhìn nhận điều tốt đẹp ở hiện tại. Happy birthday muộn em".

Nhóm HKT giải hòa sau thời gian cạch mặt-1
Đoạn clip của hai thành viên HKT gây chú ý.

Trong video, cả hai đang ngồi trong một buổi tiệc thân mật. TiTi tặng Hồ Gia Hùng một chiếc dây chuyền làm quà sinh nhật. Lúc này, Hồ Gia Hùng bất ngờ thấy rõ và vui vẻ đeo lên cổ.

Cựu thành viên nhóm HKT xúc động tâm sự: "Sau nhiều chuyện xảy ra, anh em mình có thời gian hiềm khích với nhau, nhưng sau đó anh em mình đã hòa thuận với nhau. Đến ngày hôm nay, em không nghĩ là anh tặng em món quà này luôn. Em rất trân quý và cảm ơn anh". Hồ Gia Hùng khẳng định, anh sẽ đeo dây chuyền mỗi lúc đi diễn.

Nhóm HKT giải hòa sau thời gian cạch mặt-2Nhóm HKT giải hòa sau thời gian cạch mặt-3
Sau khi trải lòng, cả hai đã ôm chầm lấy nhau.

Dưới phần bình luận, một số ý kiến cho rằng đây có thể là tiền đề để HKT trở lại showbiz, sau khi sự nghiệp solo của ba thành viên đều không thành công như mong đợi.

HKT là nhóm nhạc nam ra mắt từ năm 2006 với 3 thành viên: TiTi, Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Hình ảnh màu mè với mái tóc như bờm sư tử là điều khiến người hâm mộ nhớ nhiều nhất về HKT. Thời điểm này, các ca khúc của nhóm vô cùng thịnh hành, thậm chí HKT còn rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Bài hát Thêm một lần đau của HKT được các ca sĩ, người nổi tiếng Hoa ngữ thuộc nằm lòng.

Năm 2016, Hồ Gia Hùng rời nhóm. 2 năm sau, HKT cũng chính thức tan rã. Vào giữa năm 2020, TiTi và Hồ Gia Hùng gây nhiều ồn ào khi đấu tố trên mạng xã hội về chuyện đời tư. Cả hai hầu như tránh mặt nhau trong các sự kiện giải trí. Người hâm mộ chỉ thấy các khoảnh khắc Lâm Tuấn Kiệt gặp gỡ vui vẻ với một trong hai thành viên khác.

Thậm chí trong sinh nhật của Lý Tuấn Kiệt, HKY cùng trình diễn bài hit Mặt trái của sự thật. Tuy nhiên dù hát chung nhưng TiTi và Hồ Gia Hùng mỗi người đứng một góc, rất ít tương tác với nhau.

Lý Tuấn Kiệt từng chia sẻ anh không quan tâm đến chuyện cá nhân giữa hai đồng nghiệp và vẫn giữ quan hệ thân thiết với cả hai. Bản thân anh cố gắng giữ sự liên kết giữa các thành viên dù biết việc tụ tập của cả ba là khá khó khăn.

Nhóm HKT giải hòa sau thời gian cạch mặt-4
Hồi tháng 4/2024, Hồ Gia Hùng gây bất ngờ khi xuất hiện trong đám cưới TiTi và vợ hot girl. 

Nhóm HKT giải hòa sau thời gian cạch mặt-5
Ba thành viên nhóm HKT tái hiện lại bức ảnh ngày xưa.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm HKT giải hòa sau thời gian 'cạch mặt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO