Nhóm fan Việt chi hàng trăm triệu cho biển hiệu, xe bus chào đón Blackpink

27/07/2023 10:27

Lần đầu nhóm Blackpink đến Việt Nam biểu diễn, cộng đồng fan (người hâm mộ) không ngại chi số tiền lớn, tổ chức hàng loạt dự án chào đón thú vị.

Chỉ còn vài ngày nữa, hai đêm nhạc thuộc chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Nhiều người hâm mộ Việt Nam đang đếm ngược từng ngày, sẵn sàng "cháy hết mình" cùng nhóm BlackPink.

Hòa mình vào không khí náo nhiệt đó, nhiều fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) tại Việt Nam đã chuẩn bị những dự án "khủng", phủ sóng khắp đường phố Hà Nội trong khoảng thời gian này.

Nhóm fan Việt chi hàng trăm triệu cho biển hiệu, xe bus chào đón Blackpink-1
Hội người hâm mộ thành viên Rosé quảng cáo hình ảnh của cô trên tòa nhà cao tầng tại nội thành Hà Nội (Ảnh: Fanpage RoseGoldvn).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Hồng Vân - đại diện cho trang RoseGoldvn, hội người hâm mộ thành viên nhóm Blackpink Rosé - cho biết: "Hiện tại, số tiền người hâm mộ ủng hộ cho các dự án là hơn 160 triệu đồng.

Chúng tôi sẽ sử dụng vào các hoạt động tiếp ứng hình ảnh của Rosé tại sân vận động Mỹ Đình và trong nội thành Hà Nội với sự cho phép từ công ty chủ quản.

Màn hình quảng cáo hình ảnh của Rosé tại tòa nhà 30 tầng, hướng ra 3 tuyến đường lớn ngay trung tâm Hà Nội chỉ là phần đầu trong chuỗi dự án lớn đón chào cô nàng đến Việt Nam".

Nhóm của Hồng Vân dự định tung ra nhiều hoạt động khác. Do đang trong quá trình hoàn thiện nên cô chưa thể tiết lộ ngay được.

Thông qua dự án lần này, các BLINK (tên người hâm mộ nhóm Blackpink) mong muốn có thể tạo nên hình ảnh đẹp và ấn tượng tốt về đất nước, con người Việt Nam đối với thành viên Rosé trong lần đầu đặt chân đến đây.

Nhóm fan Việt chi hàng trăm triệu cho biển hiệu, xe bus chào đón Blackpink-2
3 nhóm người hâm mộ lớn nhất của Blackpink tại Việt Nam chung tay tạo nên dự án hoành tráng, chào đón thần tượng đến biểu diễn (Ảnh: Fanpage Blackpink Vietnam FC).

Trong khi đó, 3 nhóm người hâm mộ lớn của Blackpink tại Việt Nam gồm Hậu cung Blackpink, Blackpink Vietnam FC và 24/365 with Blackpink chính là bên nắm giữ loạt dự án được đầu tư "khủng", khiến người hâm mộ quốc tế hết lời khen ngợi.

Cường Nguyễn - đại diện trang Blackpink Vietnam FC - bộc bạch: "Mặc dù không thể tiết lộ chính xác con số cụ thể, bên tôi có thể khẳng định kinh phí đầu tư cho các dự án lần này vô cùng lớn. Từ trước đến nay, nhóm chưa từng có tiền lệ khi tổ chức các sự kiện ủng hộ liên quan đến Blackpink.

Trong hai ngày 29/7 và 30/7, khi tham gia đêm nhạc, các bạn có thể nhìn thấy hai khinh khí cầu màu hồng, cao 12m, được đặt ở đối diện sân vận động Mỹ Đình. Đây chính là một trong những dự án siêu lớn được các thành viên ấp ủ từ lâu.

Còn trước ngày diễn ra đêm nhạc, chúng tôi sẽ thực hiện dự án diễu hành bằng xe bus hai tầng xuất phát từ Nhà hát Lớn Hà Nội, đi qua các địa điểm nổi tiếng ở thủ đô nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam đến người hâm mộ quốc tế".

Nhóm fan Việt chi hàng trăm triệu cho biển hiệu, xe bus chào đón Blackpink-3
Hoạt động diễu hành bằng xe đạp vòng quanh sân vận động Mỹ Đình sẽ được thực hiện vào ngày biểu diễn đầu tiên của nhóm Blackpink tại Hà Nội (Ảnh: Fanpage Blackpink Vietnam FC).

Kể từ khi có thông tin Blackpink biểu diễn tại Hà Nội, cả nhóm của Cường đã lên kế hoạch và tất bật chuẩn bị không ngừng nghỉ.

Đặc biệt, đại diện của nhóm chia sẻ, họ đã chuẩn bị rất nhiều món quà bất ngờ, mang đậm nét văn hóa Việt Nam đến tay cả 4 thành viên Blackpink.

Nhắc đến lịch trình đón Blackpink tại sân bay vào cuối tuần này, Cường cho biết: "Bên tôi không có lịch trình ra sân bay đón Blackpink vì khả năng cao, nhóm sẽ di chuyển bằng cổng V.I.P riêng như lúc đến các quốc gia khác".

Số lượng thành viên trong fanclub tham gia buổi biểu diễn của Blackpink tại Hà Nội khá đông và trải dài ở tất cả hạng vé. Đây chính là cách để nhóm có thể điều phối, thực hiện một số bí mật bất ngờ dành riêng cho 4 nữ thần tượng đến từ Hàn Quốc.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm fan Việt chi hàng trăm triệu cho biển hiệu, xe bus chào đón Blackpink
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO