Nhóm côn đồ gây ra hàng loạt vụ đánh nhau ở Quảng Nam: Tạm giam thêm một thanh niên

16/08/2023 12:10

Trần Nguyễn Ngọc Long - nam thanh niên trong nhóm côn đồ gây ra hàng loạt vụ đánh nhau - bị bắt tạm giam.

Ngày 16/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa bắt tạm giam Trần Nguyễn Ngọc Long (SN 2004, trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trần Nguyễn Ngọc Long bị bắt tạm giam. (Ảnh: C.A)

Trần Nguyễn Ngọc Long bị bắt tạm giam. (Ảnh: C.A)

Trước đó, như VTC News đưa tin, tối 14/4, nhóm của Trần Nguyễn Ngọc Long đang ngồi uống nước mía tại Quảng trường Sông Hoài (TP Hội An) thì thấy nhóm thanh niên ở Đà Nẵng đi ngang qua khu vực này. Nhớ lại chuyện trước đây bị nhóm thanh niên này đuổi đánh nên nhóm của Long tập trung tại công viên Hội An, chuẩn bị chai thủy tinh và lên kế hoạch đánh trả.

Trần Nguyễn Ngọc Long đã điện thoại cho Phạm Ngọc Nở (SN 2006, trú khối 2A, phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn) nhờ xuống Hội An hỗ trợ.

Tại đây, Nở đã trực tiếp sử dụng con dao tự chế dài hơn 1m, chém một người trong nhóm thanh niên ở Đà Nẵng trọng thương.

Quá trình công an củng cố hồ sơ để xử lý, Nở vẫn không ăn năn hối hận, tiếp tục tham gia vụ cố ý gây thương tích tại phường Cửa Đại, TP Hội An ngày 11/6.

Phạm Ngọc Nở - thiếu niên 17 tuổi cầm đầu băng nhóm gây ra hàng loạt vụ đánh nhau. (Ảnh: C.A)

Phạm Ngọc Nở - thiếu niên 17 tuổi cầm đầu băng nhóm gây ra hàng loạt vụ đánh nhau. (Ảnh: C.A)

Được biết, Phạm Ngọc Nở là một trong những đối tượng cầm đầu băng nhóm quy tụ các đối tượng thanh thiếu niên bất hảo tại thị xã Điện Bàn, TP Hội An và các địa phương lân cận. Nhóm này đã gây ra nhiều vụ cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng khiến quần chúng nhân dân bức xúc.

THANH BA

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Diễn biến mới vụ khiếu kiện đất đai lớn nhất miền Trung
    Vụ tranh chấp khiếu kiện mua bán đất đai lớn nhất miền Trung đã xuất hiện những tín hiệu mới khi chủ đầu tư và đơn vị phân phối đã đàm phán và có được những thỏa thuận để tiến tới giải quyết các quyền lợi cho khách hàng sau thời gian dài tranh chấp, khiếu kiện. 
  • Tình hình cổ phiếu Thế giới Di động
    Nhóm quỹ liên quan Dragon Capital vừa bán ròng 1,05 triệu cổ phiếu MWG của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động để giảm sở hữu về 7,99% vốn điều lệ.
  • Saigon Co.op mở thêm 6 cửa hàng Co.op Smile tại TP. HCM
    Sáng ngày 27/7/2024, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.op Smile đưa vào hoạt động 6 cửa hàng bách hoá Co.op Smile tại Quận 6, TP. Thủ Đức và Quận 12 nâng tổng số cửa hàng Co.op Smile lên con số 108 cửa hàng. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2024, hệ thống Co.op Smile sẽ đạt 140 cửa hàng.
  • Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bắt đầu lên kệ
    Ngoài bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, các sản phẩm ra mắt cùng đợt của Samsung cũng bắt đầu mở bán tại Việt Nam.
  • 6 tháng cuối năm: Thận trọng đầu tư vàng, bất động sản khởi sắc
    Theo chuyên gia, đầu tư vàng nên cẩn trọng nhất vì không những chịu tác động bởi yếu tố thị trường mà còn bị tác động mạnh mẽ bởi yếu tố chính sách. Cùng với đó, bất động sản tại các đô thị và công nghiệp là hai khu vực phát triển tốt nhất từ đầu năm đến nay.
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ gây ra hàng loạt vụ đánh nhau ở Quảng Nam: Tạm giam thêm một thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO