Nhóm côn đồ cố tỏ ra 'ngầu' và cái kết khiến nhiều người hả hê

Nguyễn Hoàng| 17/11/2021 15:56

Với khẩu súng trên tay, 3 tên côn đồ ngồi trên 1 chiếc mô tô đã tới tới khu chợ kim hoàn để bắt mỗi cửa hàng phải đóng tiền "bảo kê" hàng tháng. Thế nhưng, cả khẩu súng và chiếc xe đã "phản chủ".

Đoạn video được ghi lại tại một khu chợ kim hoàn ở thành phố Moradabad thuộc bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) vào ngày 15/11 và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

Trong video, 3 người đàn ông cầm theo súng ngắn ngồi trên một chiếc mô tô đã tới trước cửa những cửa hiệu kim hoàn để quấy rầy và đòi tiền "bảo kê" hàng tháng là 20.000 Rs mỗi cửa hàng (khoảng hơn 6 triệu đồng).

06-nhom-con-do-cam-sung.gif

Tuy nhiên, có vẻ như khẩu súng của những tên này bị kẹt khiến không thể bắn được. Phải mất một lúc, người đàn ông cầm lái mới bắn được 1 phát chỉ thiên lên trời để thị uy rồi đưa khẩu súng cho đồng bọn. Sau đó, tên này đã cầm lái định cho xe di chuyển thì bất ngờ chiếc xe chồm lên khiến 2 người ngồi sau ngã ngửa ra đường.

07-nhom-cd-bi-te.gif

Vụ việc trên đã được một thợ kim hoàn tên là Pawan Kumar Rastogi tố giác. Cảnh sát địa phương sau đó đã xác định danh tính những người đàn ông từ đoạn video và nhanh chóng bắt giữ tên cầm đầu Rishab Gupta. Hai tên còn lại hiện đang bỏ trốn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ cố tỏ ra 'ngầu' và cái kết khiến nhiều người hả hê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO