Nhóm bạn trẻ ngồi ô tô đi bẻ trộm ngô, thái độ gây bức xúc

27/11/2021 22:03

Dù đang đi bẻ trộm ngô nhưng nhóm bạn trẻ này không hề xấu hổ, còn hào hứng quay clip rồi đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội, dân tình bức xúc đoạn clip quay cảnh một nhóm bạn trẻ đi ô tô sang chảnh, diện váy áo chỉnh tề nhưng lại có hành động đáng xấu hổ là bẻ trộm ngô.

Nhóm này còn hào hứng quay lại clip và chia sẻ rằng: "Bẻ hết ngô nhà người ta rồi, 98 có nhà ai mất ngô không?". Nhiều người cho rằng sự việc này xảy ra tại Bắc Giang, vì 98 là biển số xe của tỉnh này.

Nhóm bạn trẻ này gồm 2 nữ và 1 nam. Đang đi trên đường thì họ nhìn thấy ruộng ngô, 2 cô gái bèn xuống xe hành nghề "đạo chích" trong khi bạn nam kia vẫn ngồi ở ghế lái.

Trong đó, cô gái mặc váy hoa thì xuống ruộng ngô, nhanh tay bẻ từng bắp ngô ném lên bờ. Bạn nữ còn lại có nhiệm vụ nhặt ngô cho vào xe ô tô.

Nhóm bạn trẻ ngồi ô tô đi bẻ trộm ngô, thái độ gây bức xúc-1
Cô gái mặc váy hoa bẻ trộm ngô.

Dù đã bẻ được kha khá bắp ngô nhưng nhóm này không có ý định dừng lại. Cô gái mặc váy hoa tiếp tục đi sâu vào ruộng ngô để bẻ tiếp. Đang đi ăn trộm nhưng cả ba dường như rất hào hứng, thích thú với "chiến lợi phẩm" thu được.

Nhóm bạn trẻ ngồi ô tô đi bẻ trộm ngô, thái độ gây bức xúc-2

Clip sau khi được đăng tải đã nhận về hàng trăm nghìn lượt phẫn nộ từ dân mạng. Tất cả đều bức xúc với hành động vô ý thức của nhóm bạn trẻ:

- Dân chăm bón khổ lắm, ăn không của người ta như vậy có ngon không các bạn đi ô tô?

- Trộm 1-2 bắp về ăn chơi còn chấp nhận được, chứ trộm hết cả vườn người ta rồi. Không hiểu kiểu gì, còn quay video lại khoe như tự hào lắm vậy.

- Có người mua được xe sang, đồ đẹp nhưng không mua nổi ý thức.

Theo Đất Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm bạn trẻ ngồi ô tô đi bẻ trộm ngô, thái độ gây bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO