Nhói lòng người cha thợ hồ xin cơm trắng cho các con sau mấy tháng thất nghiệp

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)| 25/11/2021 17:00

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông với dáng vẻ khổ sở đến một quán ăn xin người chủ một ít cơm trắng để 3 cha con ăn tạm khiến dân mạng không khỏi thương cảm.

Theo đoạn clip ghi lại, khi vừa bước vào quán, người đàn ông khá lịch sự khi chắp tay và nói "A di đà phật" và lắp bắp nói với nữ chủ quán: "Em có thể cho anh xin một ít cơm trắng không, 3 cha con anh ở dưới quê lên Sài Gòn phụ hồ mà dịch quá, 2 tháng nay không có tiền, 3 ngày nay có 1 gói mỳ tôm. Em giúp giùm mấy hộp cơm không, về ăn với ít cá mặn còn đợt trước".

Lúc này, đáp lại người đàn ông, nữ chủ quán nhẹ giọng hỏi: "Dạ là anh đang đói hả? Bây giờ em mua cho anh hủ tiếu anh mang về nha. Mấy người vậy anh?".

Cảnh người cha thợ hồ xin cơm trắng cho các con sau mấy tháng thất nghiệp cắt từ clip

Lúc này, người đàn ông lắp bắp nói: "Ngại quá, 3 người lận em".

Trong lúc đợi làm đồ ăn, người đàn ông tâm sự khiến nhiều người thắt lòng: "Anh ngại quá, xấu hổ. Trước giờ chưa bao giờ anh phải rơi vào cảnh nhục nhã như vậy".

Nữ chủ quán liền động viên: "Không sao đâu anh, mỗi người đều có lúc khó khăn thôi. Nói chung thời điểm dịch bệnh nên mình gặp khó khăn, không sao hết".

Sau khi đồ ăn được mang ra, nữ chủ quán cẩn thận đưa cho người đàn ông, đồng thời, chị còn gửi thêm chút tiền mặt để 3 cha con anh có tiền chi tiêu những ngày tới.

Lúc này, người đàn ông lộ rõ vẻ cảm kích, anh vòng tay, cuối đầu và nói: "Anh cảm ơn nha, anh cảm ơn em nhiều nha".

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thương cảm trước hoàn cảnh của 3 cha con người đàn ông. Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi nể phục anh, nể phục một người cha tuyệt vời, giữa hoàn cảnh khó khăn vẫn luôn giữ cho mình tấm lòng trong sạch, hết mực vì các con của mình.

Clip người cha thợ hồ xin cơm trắng cho các con sau mấy tháng thất nghiệp:

Theo Facebook
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhói lòng người cha thợ hồ xin cơm trắng cho các con sau mấy tháng thất nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO