Nhờ Thanh Thảo cover hit Hiền Hồ, một trend Tiktok cực chất vừa ra đời!

Tổng hợp,| 05/08/2021 16:36

Mới đây, màn cover ca khúc 'Gặp nhưng không ở lại' của Thanh Thảo đã gây trái chiều trong khán giả. Đặc biệt, phần thể hiệ của nữ nghệ sĩ bất ngờ thành trend trên TikTok.

Vừa qua, màn cover ca khúc "Gặp Nhưng Không Ở Lại" của ca sĩ Thanh Thảo đã gây xôn xao mạng xã hội. Khác với nữ nghệ sĩ bản gốc là Hiền Hồ, Thanh Thảo biến nhạc phẩm này mang phong cách của 10 năm về trước với tinh thần khá sến. Điều này đã gây phản ứng trái chiều trong khán giả.

Gặp nhưng không ở lại

Tưởng như mọi chuyện đã dừng lại nhưng mà không. Một đoạn audio được mix lại giữa 2 giọng ca Thanh Thảo - Hiền Hồ lại trở thành trend trên mạng xã hội. Thanh Thảo giờ đây lại biến thành... bà dì trên TikTok với nội dung: Khi bạn hát karaoke trúng bài tủ thì bà dì lại giành phần điệp khúc. Và giọng hát của "bà dì" khiến các cháu đều chán ngán.

@zzippaor

Tứk ##zzippaor | @litmatchvietnam

♬ Gặp nhưng không muốn ở lại - Diệp Bảo

Phiên bản này mới ra mắt nhưng lại nhận được phản ứng vô cùng mạnh mẽ của công chúng. TikToker nổi tiếng Long Chun nhanh chóng gây sốt với phiên bản này. Cộng đồng mạng xem xong chỉ biết "ngã ngửa" và hài hước bình luận: "Trúng tủ mỗi tội lệch ngăn".

@longchun9494

Hơi xu nha ????

♬ Gặp nhưng không muốn ở lại - Diệp Bảo

Trước đó, sau khi Thanh Thảo tung ra bản cover Gặp Nhưng Không Ở Lại đã nhận phải ý kiến trái chiều. Sau đó, Thanh Thảo đã lên tiếng giải thích. Cô đã có sự so sánh rằng việc các bạn khán giả trẻ bây giờ thích cách xử lý ca khúc mới mẻ, không sến súa. Quan trọng, Thanh Thảo chia sẻ mọi người không thích nhạc của mình nữa. Chia sẻ này khiến khán giả không đồng tính, bởi rất nhiều tiền bối nghệ sĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của giới trẻ hiện đại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhờ Thanh Thảo cover hit Hiền Hồ, một trend Tiktok cực chất vừa ra đời!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO