Nhờ bí quyết này, cô gái cao hơn 1,50m 'tán đổ' thầy giáo 1,96m

24/01/2024 22:16

Ngay khi bước lên sân khấu "Vợ chồng son", Minh Hải và Bảo Ngọc gây ấn tượng với chênh lệch chiều cao gần 50cm.

Trịnh Minh Hải (SN 1991) và Võ Thị Bảo Ngọc (SN 1994) tình cờ gặp nhau ở quán cà phê. Khi nhìn thấy Bảo Ngọc bước vào quán cùng bạn, Minh Hải ngay lập tức ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn của Bảo Ngọc.

Nhiều người gặp Minh Hải lần đầu sẽ ấn tượng trước chiều cao 1,96m của anh, nhưng Bảo Ngọc thì khác. Lúc đó, cô gái cao hơn 1,50m chỉ nhìn thấy một chàng trai đang ngồi trong quán cà phê. Dẫu vậy, cô vẫn như "trúng tiếng sét ái tình" khi gặp Minh Hải.

Người bạn đi cùng của Bảo Ngọc cũng để ý chàng trai cao gần 2m ấy. Trước khi Minh Hải đi về, người bạn ấy chủ động tiến đến xin số điện thoại và kết bạn trên mạng xã hội. Nhưng từ đó đến nay, họ chưa từng nói với nhau câu nào.

Sau đó, Minh Hải dành nửa ngày để tìm kiếm tài khoản của Bảo Ngọc thông qua trang cá nhân của người bạn kia. Khi Minh Hải nhắn tin, Bảo Ngọc đang ngồi cùng người bạn. "Em phải nói với bạn một câu đàng hoàng. Bạn bảo nếu anh thích thì cứ tiến tới thôi, rồi bạn đi tìm người khác", Bảo Ngọc chia sẻ.

Nhà gái tiếp tục: "Em khoái anh ấy lắm, nhưng vẫn phải giữ giá chứ. Anh ấy nhắn là em báo bận ghê lắm, mặc dù không có bận". Sau khoảng 2 tháng quen nhau, Bảo Ngọc là người chủ động tỏ tình. Cô nhắn tin hỏi Minh Hải: "Anh làm bạn trai em nhé?".

Khi Bảo Ngọc đưa bạn trai về ra mắt gia đình, mẹ cô khá bất ngờ. Bà nói: "Chắc phải nới cửa nhà ra".

Trong khi đó, mẹ Minh Hải buột miệng: "Sao nhỏ con dữ vậy". Bởi người trong gia đình Minh Hải đều cao lớn. Cha và anh trai Minh Hải đều cao 1,86m.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng "đũa lệch" gặp nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh nhà vệ sinh. Gần đây, mẹ vợ xây thêm nhà vệ sinh cao 3m, dành riêng cho con rể. Còn ở nhà chồng, vì Bảo Ngọc với không tới vòi hoa sen nên phải khoan thêm mức thấp.

Nhờ bí quyết này, cô gái cao hơn 1,50m tán đổ thầy giáo 1,96m - 1

Cặp vợ chồng "đũa lệch" Trịnh Minh Hải và Võ Thị Bảo Ngọc (Ảnh: FBNV).

Khi ở riêng, nhà vệ sinh của cặp vợ chồng son được thiết kế hai nấc để treo vòi hoa sen. Ngoài ra, nội thất liên quan đến tiện nghi được thiết kế để phù hợp với Bảo Ngọc. Còn nội thất liên quan đến việc nhà được làm phù hợp với chồng cao gần 2m. Chẳng hạn, bồn rửa bát được xây cao, cây lau nhà "to gấp đôi" vợ.

Trước những câu chuyện hài hước của đôi vợ chồng, MC Hồng Vân cười không ngớt. Cô nói: "Bé này nhỏ mà có võ".

Với vóc dáng to lớn, Minh Hải ăn khá nhiều, thậm chí gấp 2-3 lần người bình thường. Anh có thể ăn 2-3 bát phở. Lúc đầu, Ngọc khá bất ngờ trước lực ăn của Hải. Song khi quen với điều này, cô lấy đó làm động lực kiếm tiền.

"Em vui lắm, mình nấu ăn mà chồng ăn được nhiều", người vợ nói.

Nhờ bí quyết này, cô gái cao hơn 1,50m tán đổ thầy giáo 1,96m - 2

Minh Hải đang làm giảng viên thể dục thể thao tại Đại học Quốc gia TPHCM, còn Bảo Ngọc làm việc trong ngành tâm lý học (Ảnh: FBNV).

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc "mách" chồng là người bừa bộn, hay hát to. Nhưng cô không muốn chồng thay đổi điều gì. Mỗi lần vợ nhắc nhở anh đều đáp lại: "Dạ, anh biết rồi". Còn Minh Hải chia sẻ, vợ là người hay ghen, đa nghi. Anh muốn vợ chăm chỉ tập thể thao, rèn luyện để cơ thể khỏe khoắn hơn.

Minh Hải và Bảo Ngọc đã bên nhau được 7-8 năm. Nhà gái thừa nhận, cô ngày càng yêu chồng hơn.

Còn người chồng khẳng định, khi có thời gian rảnh, anh và vợ gần như dính sát vào nhau. Cha vợ anh nói: "Nếu Hải có quen ai, người đó chắc cũng héo mòn vì đợi Hải".

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhờ bí quyết này, cô gái cao hơn 1,50m 'tán đổ' thầy giáo 1,96m
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO