Nhìn lại những 'tượng đài' giảm cân xứ Hàn, bạn sẽ có thêm động lực cải thiện vóc dáng

HL (Tổng Hợp),| 31/10/2021 21:34

Nghệ sĩ có thể nhiều tiền hơn chúng ta, nhưng suy cho cùng ai cũng phải nỗ lực thật nhiều để có thể có được thân hình như ý.

Đối với mỗi người chúng ta, việc vượt qua hàng trăm đối thủ đôi khi còn không khó khăn bằng việc vượt qua chính mình. Trong năm mới, rất nhiều bạn trẻ đã đặt ra mục tiêu cải thiện vóc dáng, tăng hoặc giảm cân để trở nên tự tin hơn về ngoại hình. Nhưng trải qua một dịp Tết với thịt mỡ, dưa hành, rất ít người có thể tự tin bước lên bàn cân và nở nụ cười hài lòng khi nhìn vào những con số.

Các thần tượng cũng gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng. Với người nổi tiếng, việc tránh xa những món ăn ngon để giữ gìn vóc dáng là nghĩa vụ. Bởi họ là người của công chúng, thường xuyên xuất hiện trước truyền thông. Nếu không biết quản lý bản thân thật tốt, họ sẽ phải hứng chịu những lời đàm tiếu của khán giả. Song, không ít nghệ sĩ đã nỗ lực hết sức để giảm cân bằng nhiêu chế độ kiêng khem kham khổ cho tới khoa học. Cuối cùng, họ đã đạt được thành quả mỹ mãn.

Shindong (Super Junior) 

Ngay từ khi mới ra mắt, Shindong đã có thân hình mũm mĩm hơn các thành viên khác trong Super Junior. Nếu như hầu hết các idol nam đều có xu hướng luyện tập để có thân hình 6 múi, săn chắc thì nam idol này lại có chiều hướng béo phì theo thời gian. Càng lớn tuổi, thân hình của anh chàng càng nặng nề, ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc.

Shindong cũng từng áp dụng nhiều biện pháp ăn kiêng nhưng không thành. Tạng người quá khổ khiến công chúng dần quên anh chàng là một idol, thay vào đó là một nghệ sĩ giải trí thường xuyên xuất hiện trên các show tạp kỹ. Sau đó, thành viên Super Junior đã hợp tác với một công ty chuyên về mảng chăm sóc sức khỏe để giảm bớt lượng mỡ thừa. Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, anh chàng đã loại bỏ 30kg bằng cách điều chỉnh chế độ ăn.

Joy (Red Velvet)

Là thành viên cao ráo, xinh đẹp nhất nhì Red Velvet nhưng Joy cũng từng bị chỉ trích vì ngoại hình mũm mĩm của mình. Thời mới debut, khuôn mặt và thân hình của cô nàng khá đầy đặn, khi cười còn có nọng cằm.

Trải qua quãng thời gian vô cùng áp lực vì bị ném đá, nữ thần tượng đã có màn lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân. Hiện tại, Joy sở hữu một body chữ S hoàn hảo và gương mặt thon gọn xinh đẹp.

Jimin (BTS) 

Tương tự trường hợp của Joy, Jimin (BTS) cũng từng trải qua rất nhiều bình luận ác ý, chê bai anh chàng là "béo", "không biết quản lý bản thân". Vì muốn xuất hiện với vẻ ngoài đẹp hơn trong mắt fan, nam idol đã kiêng khem rất nghiêm ngặt. Có những ngày Jimin chỉ uống nước mà không ăn gì. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến tinh thần anh chàng tụt dốc và rơi vào trầm cảm nặng.

Rất may là giọng ca chính của BTS đã vượt qua khoảng thời gian đó và lột xác với vẻ ngoài như ý. Hiện tại, anh chàng sở hữu vẻ ngoài đầy khí chất, đẹp như tiên tử mỗi lần bước lên sân khấu.

Xiumin (EXO) 

Năm 2013, các EXO-L từng sốc trước vẻ ngoài gầy gò như cò hương củaXiumin (EXO). Thậm chí, trong một số bức ảnh, anh chàng còn lộ cả xương sườn. Những hình ảnh này đã khiến nhiều người hâm mộ xót xa cho áp lực mà nam thần tượng phải chịu đựng.

Ngày mới ra mắt, Xiumin là người có thân hình mũm mĩm, chiều cao khiêm tốn trong EXO. Khi đứng bên cạnh các thành viên khác, trông anh chàng khó toát ra vẻ nam thần hay khí chất của một thần tượng. Để chiều lòng người hâm mộ, anh cả của EXO đã giảm cân cấp tốc để có được vẻ ngoài đẹp mỗi lần comeback.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại những 'tượng đài' giảm cân xứ Hàn, bạn sẽ có thêm động lực cải thiện vóc dáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO