Nhìn lại những bình luận ác ý mà Red Velvet phải hứng chịu khi mới ra mắt: Giống hệt với những gì aespa đang phải đối mặt ở hiện tại

Munnie (lược dịch),| 06/07/2021 10:53

Có vẻ như đây cũng là 'công thức chung' của các idol nữ SM khi SNSD hay f(x) cũng từng phải trải qua tình huống tương tự.

Tính đến nay, nhóm nữ mới nhất của SM Entertainment - aespa, đã ra mắt được gần 1 năm và bắt đầu nhận được sự quan tâm nhiều hơn của khán giả Hàn Quốc và cộng đồng fan Kpop ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù đã sớm mang về những thành tích đáng tự hào đối với một tân binh, thế nhưng cho đến nay aespa vẫn phải đối mặt với rất nhiều lời chê bai cho rằng visual và kỹ năng của họ vẫn chưa xứng tầm với một nhóm nhạc xuất thân từ SM. Thậm chí, không ít bình luận còn thẳng thừng cho rằng aespa còn thua cả những girlgroup đến từ các công ty vừa và nhỏ.

Với các fan lâu năm của SM, chắc hẳn họ đã chẳng còn xa lạ với những lời chê bai mà aespa đang phải đối mặt, bởi đó chính xác là những gì mà các nghệ sĩ công ty này, đặc biệt là các nhóm nữ, đều phải trải qua khi mới ra mắt. Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc vừa tìm lại được một loạt bình luận ác ý mà Red Velvet từng phải hứng chịu trong thời kỳ đầu debut. Giờ đây khi nhìn lại, những bình luận nhắm vào Red Velvet ắt hẳn sẽ khiến không ít khán giả phải bất ngờ vì nó quá giống với tình huống hiện tại của aespa.

"Đẹp hơn các girlgroup dạo gần đây á ㅋㅋㅋ Ai vậy? Chỉ cần xét đến f(x) thôi thì mấy em này cũng chỉ xách dép cho Victoria, Sulli và Krystal rồi, so với idol tầm trung như Rainbow thậm chí còn thua cả Cho Hyunyoung hay Jaekyung luôn mà. Nói tào lao gì vậy ㅋㅋㅋ"

"...Nhưng chẳng phải SM sẽ đưa vào mỗi nhóm 1 thành viên có ngoại hình nổi bật sao?;; Kỳ lạ thật đấy. Mấy em này trông bình thường quá..."

"Không có thành viên nào đẹp đến mức có thể đảm nhận vị trí visual được cả;;;; Cả 4 người đều na ná nhau và cũng chỉ ở mức độ girlgroup của các công ty vừa và nhỏ thôi;;;"

"Fan nhóm này đáng thương thật. Tất cả mọi người đều bảo nhóm này trông rất bình thường, chỉ có fan là ca ngợi như nữ thần ㅋㅋㅋㅋ"

"Cũng xinh đấy nhưng nói thật thì không phải kiểu mặt của idol SM. Trông như người bình thường hay thấy nhan nhản ngoài đường ấy"

"..Có lẽ về sau mấy em này 100% cũng sẽ được tán dương thôi ㅇㅇ Idol SM lúc nào chả vậy.. Hồi EXO mới ra mắt mọi người cũng bảo nào là trông giống nhau, nào là không có sức hút, nào là quá bình thường, nhưng bây giờ cũng được khen là không có lỗ hổng visual đó thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mấy em này chắc cũng sẽ như vậy đấy.."

Red-Velvet-aespa

[Visual của Red Velvet là ai vậy? Chắc là Irene nhỉ..]

"Cũng chỉ ở mức của Dal Shabet thôi, có gì đâu mà phải làm quá lên vậy ㅋㅋㅋ"

"Mắt tôi bị lé hay sao ấy nhỉ? Tôi thấy cả 4 người đều giống hệt nhau, chắc có lẽ vì vậy mà SM phải phân biệt bằng màu tóc"

"Thật sự là dù có so với các tân binh ra mắt dạo gần đây thì cũng chỉ ở mức bình thường thôi, vậy mà nhân viên part time của SM cứ rải bình luận ca ngợi khắp nơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

"Nói thật lòng thì nhóm này không đẹp đến mức được ca ngợi như vậy. Giống như top comment đã nói, visual của họ chỉ ở tầm của Dal Shabet thôi, còn nếu so với những girlgroup nổi tiếng như SNSD hay f(x) thì hoàn toàn thua xa"

"Vừa xem radio xong, đại khái cũng dự đoán được tiêu chuẩn của nhóm này ở mức nào rồi ㅋㅋ Bạn leader chẳng có kỹ năng lãnh đạo gì cả"

Red-Velvet-aespa

Netizen Hàn thậm chí còn chỉ ra rằng trước Red Velvet aespa, 2 nhóm nữ khác của SM là SNSDf(x) - với những visual giờ đây đã đi vào huyền thoại như YoonA, Sulli, Krystal,... cũng từng phải hứng chịu những bình luận chê bai, công kích giống hệt như vậy. Có vẻ như điều này đã trở thành "công thức" chung cho các nhóm nữ SM khi tất cả họ đều từng bị chế nhạo thậm tệ khi mới ra mắt nhưng một thời gian sau đó lại được khen ngợi hết lời.

- "Trong mắt mấy đứa trên Pann thì có cô gái nào được xem là đẹp không vậy? Kể cả là những visual hàng đầu đi chăng nữa thì tụi nó cũng sẽ phản ứng kiểu "Ủa có mình tôi thấy bình thường thôi hả??" hay "Ủa có mình thôi không biết đẹp chỗ nào thôi hả??". Nhưng mà với gương mặt của chính mình thì tụi nó lại rất rộng lượng. "Nếu chúng ta được chăm sóc theo kiểu nghệ sĩ thì chúng ta cũng có thể trở thành idol SM ^^". "Nếu chúng ta làm mắt 2 mí và giảm cân thì chúng ta cũng sẽ trở nên xinh đẹp như nghệ sĩ vậy ^^". Thật hài hước"

- "Tiền bối của Red Velvet là f(x) cũng vậy đấy"

Red-Velvet-aespa

"Tôi không biết em này có đẹp hay không nữa"

- "Woa y chang như mấy cái bình luận ác ý nhắm vào aespa bây giờ"

- "Ai nhìn vào cũng thấy khác biệt rõ ràng mà hồi đó lại bị tụi nó chê là 9 người như 1, không thể phân biệt được, rồi còn gọi họ là idol dao kéo nữa chứ"

Red-Velvet-aespa

- "Rồi bây giờ cái đám này lại chuyển sang bash aespa ㅋㅋㅋ"

- "Nói thật là tôi thấy rất buồn cười khi các idol nữ SM lúc nào cũng phải chịu những bình luận ác ý giống hệt nhau... Thật đáng thương"

Red-Velvet-aespa

- "Hồi Red Velvet mới debut có rất nhiều người bảo họ trông giống nhau lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đúng là cạn lời mà"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại những bình luận ác ý mà Red Velvet phải hứng chịu khi mới ra mắt: Giống hệt với những gì aespa đang phải đối mặt ở hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO