Nhìn lại màn trình diễn của Top 9 thí sinh xuất sắc nhất 'Girls Planet 999' trong vòng 1: Ngôi đầu gây tranh luận, có đến 2 thí sinh nổi bật đều out top

Snowie,| 14/08/2021 18:32

Top 9 thí sinh xuất sắc nhất sau vòng 1 của 'Girls Planet 999' đã được công bố trong tập 2, và liệu kết quả này có khiến netizen hài lòng?

Vào tối ngày 13/8, tập 2 của show sống còn đi tìm nhóm nữ mới của Mnet là 'Girls Planet 999' đã chính thức lên sóng. Nội dung show xoay quanh các nhóm thí sinh nữ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản - những người có cùng ước mơ được ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng mặc dù có ngôn ngữ và văn hóa khác nhau.

Trong tập 2, những phần trình diễn còn lại của vòng thi đấu đầu tiên cũng đã được công chiếu, bao gồm cả những màn trình diễn của các thí sinh được mong đợi như Choi Yujin (CLC),  Huening Bahiyyih (em gái của Huening Kai TXT), Kim Doah (thí sinh nổi tiếng từ 'Produce 48') v...v... Sau khi các màn trình diễn khép lại, dàn cố vấn đã công bố top 9 thí sinh xuất sắc nhất của vòng thi đầu tiên này.

Được biết tỉ lệ team Hàn-Nhật-Trung trong top 9 không phân biệt, có nghĩa là bất kỳ ai giỏi nhất cũng sẽ được lựa chọn mà không xét đến quốc tịch. Kết quả xếp hạng Top 9 hiện đang khiến netizen bàn tán xôn xao khi có những thí sinh được gọi tên đúng như mong đợi, nhưng cũng có những người đã không được lựa chọn dù có màn trình diễn khá nổi bật. Ngoài ra, nhiều người cũng không chắc rằng vị trí No.1 là xứng đáng.

Hãy cùng nhìn lại Top 9 thí sinh xuất sắc nhất của 'Girls Planet 999' sau vòng 1 do dàn cố vấn lựa chọn sau khi trực tiếp xem màn trình diễn hát live và đánh giá vũ đạo cũng như thần thái của họ.

Hạng 9: Kuwahara Ayana (J-Group - team Nhật)

Màn trình diễn vòng 1: Oh My Girl - Nonstop

Theo nhận xét từ dàn cố vấn, tài năng bẩm sinh của Kuwahara Ayana được thể hiện rất rõ, dẫn dắt bạn cùng team rất tốt và kỹ năng ổn định dù là thực tập sinh tự do.

Kuwahara Ayana trình diễn 'Nonstop' cùng team 'Energy Youngest'

Hạng 8: Thái Băng (C-Group - team Trung)

Màn trình diễn vòng 1: CLC - Helicopter

Theo nhận xét từ dàn cố vấn, Thái Băng đặc biệt có sức hút lớn.

Tuy nhiên netizen khá bất ngờ vì trong màn trình diễn 'Helicopter', Phù Nhã Ngưng mới là thí sinh nổi bật nhất. Trên thực tế, dàn cố vấn cũng đã cân nhắc xem nên lựa chọn Phù Nhã Ngưng hay Thái Băng, tuy nhiên cuối cùng Thái Băng mới là người được chọn.

Thái Băng trình diễn 'Helicopter' cùng team 'Strong Girls'

Hạng 7: Choi Yujin (K-Group - team Hàn)

Màn trình diễn vòng 1: HyunA - Bubble Pop

Theo nhận xét từ dàn cố vấn, Choi Yujin dù trình diễn một mình nhưng lại cho thấy khả năng làm chủ rất tốt. Dàn cố vấn đã bị cảm động bởi năng lượng tỏa ra của Yujin và phá bỏ định kiến vốn có là thành viên CLC.

Tuy nhiên các thí sinh và cả người xem đều khá bất ngờ khi dù tin chắc Yujin sẽ lọt top 9 nhưng thứ hạng 7 dường như là quá thấp. Một số người đã những tưởng cô có thể lọt vào top 3.

Choi Yujin trình diễn 'Bubble Pop' 

Hạng 6:  Seo Youngeun (K-Group - team Hàn)

Màn trình diễn vòng 1: NCT 127 - Kick It

Theo nhận xét từ dàn cố vấn, cả 2 thí sinh trình diễn 'Kick It' đều làm rất tốt, tuy nhiên Seo Youngeun có khí chất nổi bật hơn và phong cách tốt hơn.

Seo Youngeun trình diễn 'Kick It' cùng team 'Hot~Sauce'

Hạng 5: Jeong Jiyoon (K-Group - team Hàn) 

Màn trình diễn vòng 1: Little Mix - Bounce Back

Theo nhận xét từ dàn cố vấn, Jeong Jiyoon không chỉ hát tốt mà còn có khả năng vũ đạo ấn tượng.

Jeong Jiyoon trình diễn 'Bounce Back' cùng team 'Bbo Yoon'

Hạng 4: Tô Nhuế Kỳ (C-Group - team Trung)

Màn trình diễn vòng 1: Chungha - Snapping

Theo nhận xét từ dàn cố vấn, Tô Nhuế Kỳ hát rất tốt và nhảy cũng rất giỏi. Họ cho rằng chỉ cần mình Tô Nhuế Kỳ cũng đủ lấp đầy một sân khấu.

Theo netizen, đây cũng là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất và xứng đáng lọt top 3.

Tô Nhuế Kỳ trình diễn 'Snapping' 

Hạng 3: Thẩm Tiểu Đình (C-Group - team Trung)

Màn trình diễn vòng 1: Produce 48 - Rumor

Theo nhận xét từ dàn cố vấn, Thẩm Tiểu Đình là một trong những người có tài năng nổi bật nhất trong nhóm thí sinh Trung Quốc. Cô đã hoàn thành tốt vai trò center và leader trong team.

Và một lần nữa, dù đã cân nhắc đến Phù Nhã Ngưng nhưng dàn cố vấn vẫn không lựa chọn cô.

Thẩm Tiểu Đình trình diễn 'Rumor' cùng team 'Visual Killer'

Hạng 2: Kang Yeseo (K-Group - Team Hàn)

Màn trình diễn vòng 1: 4Minute - Crazy

Theo nhận xét của dàn cố vấn, Kang Yeseo nhảy rất mạnh mẽ khác với vẻ bề ngoài xinh đẹp mỏng manh. Cô cũng được khen vì thái độ trình diễn rất chuyên nghiệp và có nhiệt huyết cháy bỏng.

Kang Yeseo trình diễn 'Crazy' cùng team 'Monster Baby'

Hạng 1: Ezaki Hikaru (J-Group - team Nhật) 

Màn trình diễn vòng 1: BLACKPINK - Boombayah

Theo nhận xét của dàn cố vấn, Ezaki Hikaru có sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ giọng hát đến vũ đạo vì tất cả đều vô cùng thu hút.

Mặc dù Ezaki Hikaru trình diễn khá tốt nhưng nhiều người xem cho biết họ không quá ấn tượng với thí sinh này, đặc biệt là khi cô được xếp tận hạng 1. Trong khi đó, thí sinh cùng team Nhật nổi bật khác là Kawaguchi Yurina lại không lọt top 9.

Ezaki Hikaru trình diễn Boombayah cùng team 'Burn Crush' 

Một số thí sinh gây bất ngờ khi được ban cố vấn đánh giá cao về kỹ năng hoặc được netizen yêu thích về phong cách nhưng không được lọt vào top 9:

Kim Doah (trình diễn 'Wow Thing' - Seulgi, SinB, Chungha, Soyeon)

Yoon Jia (trình diễn 'Kick It' - NCT 127)

Kim Bora (trình diễn 'Bounce Back' - Little Mix)

Kim Sein (trình diễn 'Crazy' - 4Minute)

Phù Nhã Ngưng (trình diễn 'Helicopter' - CLC)

Kawaguchi Yurina (trình diễn 'Fancy' - TWICE)

Bạn có hài lòng với top 9 của 'Girls Planet 999' sau vòng 1 không? Và liệu có thứ hạng hay thí sinh nào không được chọn khiến bạn bất ngờ? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại màn trình diễn của Top 9 thí sinh xuất sắc nhất 'Girls Planet 999' trong vòng 1: Ngôi đầu gây tranh luận, có đến 2 thí sinh nổi bật đều out top
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO