Nhìn lại cách xử lý sự cố sân khấu để thấy các sao Hàn chuyên nghiệp đến mức nào

Pear,| 10/11/2021 21:43

Mặc dù sự cố đến bất ngờ nhưng các ca sĩ này vẫn xử lý một cách vô cùng khéo léo.

Những màn trình diễn trên sân khấu của các nghệ sĩ Kpop luôn được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, dù có cẩn thận đến đâu thì đôi khi vẫn không thể tránh khỏi sự cố ngoài ý muốn. Hãy cùng điểm lại những tai nạn sân khấu mà các sao Hàn từng gặp phải và xem họ giải quyết như thế nào nhé!

1. Hai chiếc mic của LE (EXID)

Trên một chương trình phát sóng trực tiếp, mic của LE gặp chút vấn đề nhưng cô nàng vẫn tiếp tục biểu diễn mà không để lộ ra chút bối rối nào. Sau đó, một nhân viên đã lên sân khấu và đưa cho LE một chiếc mic mới nhưng lại quên không lấy chiếc mic có vấn đề kia đi, kết quả là nàng rapper đành phải “hai tay hai súng” trên sân khấu. Cô nàng đã cố gắng đưa mic cho Hani nhưng không thành công. Cuối cùng, LE đã khéo léo đặt chiếc mic xuống sân khấu trong một động tác vũ đạo và xử lý tình huống một cách “like a boss”.

2. “Surprise” của TWICE

Trong màn biểu diễn tại Dream Concert 2017, âm nhạc đột ngột ngừng lại khiến các thành viên TWICE khá sốc. Tuy nhiên, ngay lập tức, họ đã trấn an khán giả bằng cách hô lên “Surprise” và nhanh chóng xếp lại đội hình để bắt đầu biểu diễn lại lần nữa.

3. Slow Motion của Lim Chang Jung

Trong một màn biểu diễn tại sự kiện Hangul Day, âm nhạc đột nhiên chậm lại khiến Lim Chang Jung rất ngạc nhiên. Khi giai điệu trở lại bình thường, nam ca sĩ gạo cội này đã làm một hành động tức giận nhưng cũng vô cùng đáng yêu về phía người chịu trách nhiệm âm thanh. Sau đó, khi nhạc lại lần nữa chậm lại, Lim Chang Jung cũng bắt đầu hát chậm theo nhạc khiến cả khán đài đều bật cười theo khiến tình huống trở nên bớt bối rối hơn hẳn. Cuối cùng, nam ca sĩ này đã quyết định không cần nhạc nữa mà hát chay luôn.

4. Sự cố áo ngực bị tuột của Eunjin (DIA)

Trong một màn trình diễn tại lễ hội ở Yeonchon, những chuyển động khi nhảy đã khiến chiếc áo ngực không dây của Eunjin bị tuột xuống. Không thể đưa nó trở về vị trí dù đã cố nhưng Eunjin vẫn tiếp tục hoàn thành màn biểu diễn một cách chuyên nghiệp.

5. Nụ cười đáng yêu của Lovelyz

Tại Korea China International Film Award 2017, các thành viên Lovelyz đã rơi vào một tình huống cực bối rối khi âm nhạc đột nhiên ngừng lại. Bằng nụ cười đáng yêu và sự cổ vũ của các fan hâm mộ, 8 cô gái đã xử lý sự cố này gọn ghẽ.

6. “Thumb Up” của Hong Jin Young

Ở một buổi biểu diễn tại trường đại học, Hong Jin Young đã gặp phải tình huống trục trặc ở khâu âm thanh. Ngay lập tức, “nữ hoàng nhạc trot” đã kiểm soát được tình hình khi đề nghị sẽ hát chay ca khúc có giai điệu nhanh này! Quả thực phải dành ngay một “thumb up” cho sự chuyên nghiệp của nữ ca sĩ tuyệt vời này!

7. Lông mày của Lee Hi

Khi âm nhạc đột ngột dừng lại, Lee Hi đã quay về phía phụ trách âm thanh và dùng một “cú nhướng mày” như muốn đặt câu hỏi rồi lại tiếp tục hát như không hề có chuyện gì xảy ra với sự trợ giúp của khán giả.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại cách xử lý sự cố sân khấu để thấy các sao Hàn chuyên nghiệp đến mức nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO