Nhiều xe cổ đắt tiền bị giấu trong ngôi nhà hoang

09/03/2023 10:33

Một trong số những mẫu xe hiếm được giấu ở sau khu vườn là Porsche 911 đời 1996, trị giá gần 30.000 USD.

Những mẫu xe cổ bị giấu hơn 15 năm sau căn nhà bỏ hoang. Ảnh: MSN.

Rein Perens (75 tuổi, Vương Quốc Anh) giấu những chiếc xe sang của mình ở khu vườn sau căn nhà hơn 15 năm. Vừa qua, chính quyền địa phương thành phố Cardiff, Vương Quốc Anh đã sử dụng luật kiểm soát dịch hại để cưỡng chế tháo dỡ ngôi nhà và thu hồi toàn bộ số xe của ông Perens.

Đội thu dọn đã phát hiện 3 mẫu xe sang có có giá trị cao nằm sâu trong khu vườn, bị bao phủ bởi lớp cỏ mọc dại và rêu phủ kín. Trong đó bao gồm chiếc chiếc Porsche 911 đời 1966 trị giá khoảng 29.583 USD.

Ngoài ra, bên trong khu vườn còn chứa chiếc MK2 Golf đời 1988 và Mercedes C200 đời 1996. Cả 2 mẫu xe đều trong tình trạng tốt, không bị hư hỏng dù đã nằm gọn trong kho hơn một thập kỷ.

xe co anh 1
Chiếc Porsche 911 đời 1996 được tìm thấy sau khu vườn bỏ hoang. Ảnh: MSN.

Ông Rein Perens chia sẻ với báo chí sự thất vọng khi bị thu giữ nhiều mẫu xe giá trị. Theo ông Perens, khi nhận được thư yêu cầu từ chính quyền ông đã nhanh chóng lên kế hoạch dọn dẹp ngôi nhà và khu vườn nhưng do sức khỏe yếu nên không thể thực hiện.

"Chính quyền đã gửi nhiều bức thư đe dọa đến tôi. Tuy nhiên tôi cảm thấy bản thân vẫn đang quản lý tốt công việc và hội đồng không cần phải can thiệp bằng cách quyết liệt như vậy. Tôi lên kế hoạch dọn sạch căn nhà và chuyển toàn bộ xe qua nhà thờ bên cạnh nhưng điều kiện sức khỏe không cho phép", ông Perens nói.

Trong khi đó, chính quyền thành phố Cardiff cho biết họ đã gửi giấy thông báo đến ông Perens liên tục 10 năm, nhưng không nhận được phản hồi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều xe cổ đắt tiền bị giấu trong ngôi nhà hoang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO