Nhiều VĐV Việt Nam về nước, kết thúc hành trình thi đấu tại Olympic Tokyo 2020

PV/VOV.VN| 30/07/2021 16:14

Các VĐV và HLV Việt Nam ở 6 môn thi đấu sẽ trở về nước vào ngày hôm nay sau khi kết thúc hành trình thi đấu tại Olympic Tokyo 2020.

18h ngày 30/7 (giờ Nhật Bản), chuyến bay mang mã số JL751 của hãng hàng không quốc gia Nhật Bản Japan Airlines đã chở các đội tuyển: Thể dục, Taekwondo, Cử tạ, Bắn súng, Judo, Rowing và một số cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam đã lên đường trở về nước.

Đoàn sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài vào lúc 21h50 hôm nay (giờ Việt Nam) và làm các thủ tục nhập cảnh theo qui định. Sau khi về nước, các HLV, VĐV sẽ cách ly 14 ngày theo qui định. Các VĐV, HLV những môn cầu lông, boxing, bơi, điền kinh và bắn cung sẽ về nước ở chuyến bay sau. Hiện tại, đoàn thể thao Việt Nam vẫn còn 2 VĐV thi đấu tại Nhật Bản là Nguyễn Huy Hoàng (bơi) và Quách Thị Lan (điền kinh).

Để động viên tinh thần của các VĐV Việt Nam trước khi về nước, một số công ty Việt Nam tại Nhật Bản đã tặng linh vật cho 18 vận động viên Việt Nam. Trước đó, các công ty này đã tặng thưởng VĐV cầu lông Nguyễn Thùy Linh 2000 USD sau khi Thùy Linh có được 2 trận thắng, lập kỷ lục mới cho cầu lông Việt Nam ở Olympic./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều VĐV Việt Nam về nước, kết thúc hành trình thi đấu tại Olympic Tokyo 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO