Nhiều ưu đãi mua sắm cho gia đình cuối tháng này

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 26/06/2024 10:19

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt trong khuôn khổ chương trình "Gia đình Việt đại sứ" xanh đang diễn ra đến hết 3/7/2024.

khchhn-2.jpg

Năm nay, Saigon Co.op tiếp tục phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức hội thi nấu ăn “Gia đình với ẩm thực Việt”. Chương trình diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào ngày 28/6, tạo cơ hội cho các thành viên của 100 gia đình thể hiện tài năng và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ. Dịp này, nhiều sản phẩm xanh được giảm giá mạnh lên đến 50%, các gói Combo gia đình cũng được giới thiệu để khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm và thuận tiện hơn.

Chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tiếp tục diễn ra đến hết 3/7/2024 tại 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket.

Với hơn 10 hoạt động kích cầu sản phẩm thân thiện môi trường hướng tới gia đình, chương trình đã thu hút lượng khách tăng từ 15 – 20% so với ngày thường, đặc biệt vào cuối tuần là những ngày Co.opmart, Co.opXtra tung mạnh các “deal khuyến mãi”, quà tặng kèm sản phẩm, các workshop vui nhộn tại từng điểm bán.

Lần đầu tiên, Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống cho bữa ăn hàng ngày: rau, thủy hải sản, trái cây … Với mức giá đồng loạt chỉ còn từ 7.000 đ trở lên theo khung giờ quy định, chương trình nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, lượt khách và giá trị giỏ hàng theo đó cũng tăng cao.

tunltr-1.jpg

Co.opmart, Co.opXtra khuyến khích khách hàng “sống xanh”, xây dựng thói quen sử dụng túi môi trường, túi có thể tái sử dụng nhiều lần… bằng cách tặng điểm thưởng cho khách hàng khi mua sắm tại điểm bán trực tiếp vào thứ năm hàng tuần trong chương trình “Ngày không túi nilon!”.

Sau 3 tháng phát động, chương trình chọn ra được các Đại sứ xanh là 3500 khách hàng nhiệt tình hưởng ứng, với doanh số mua hàng và số lần tham gia cao nhất. Theo đó, mỗi Đại sứ xanh sẽ được nhận giỏ quà thiết yếu gồm các sản phẩm xanh, Organic, thân thiện với môi trường.

Saigon Co.op cũng cho biết thêm khách sạn Charmant Suites chính thức khai trương vào ngày 28/6/2024, đánh dấu cột mốc quan trọng và ghi dấu sự gia nhập đầu tiên của Saigon Co.op vào thị trường khách sạn. Đây là mô hình kinh doanh hoàn toàn mới của hệ thống, khách sạn nổi bật bởi đường nét thiết kế hiện đại, sang trọng được bày trí theo phong cách Indochine. Khách sạn là địa điểm lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình với không gian rộng rãi, khuôn viên tối ưu mọi dịch vụ và nhu cầu của các thành viên: hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục, spa thư giãn chuyên sâu, khu ẩm thực tinh hoa Á - Âu và những đặc sản trứ danh xứ Tây Đô…

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ưu đãi mua sắm cho gia đình cuối tháng này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO