Nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn của huấn luyện viên Kim Sang-sik

MINH PHONG| 27/05/2024 20:39

Huấn luyện viên Kim Sang-sik bị nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn nhận xét về chất lượng cầu thủ Việt Nam, ngoài ra, vị huấn luyện viên này cũng bị giả mạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook và Tiktok liên tục chia sẻ những phát ngôn được cho là của huấn luyện viên Kim Sang-sik khi nhận xét về chất lượng cầu thủ Việt Nam.

Theo đó, một trang mạng đăng tải bài viết: "Sau khi đi dự khán một vài trận đấu V.League, huấn luyện viên người Hàn Quốc đã có cái nhìn đánh giá như sau: Tư duy cầu thủ và lối chơi thiếu bài bản, gần như không có sự gắn kết; thể lực cầu thủ vô cùng kém khi chỉ đá được khoảng 4-50 phút đầu trận; các đội bóng V.League chủ yếu dựa vào sức mạnh và khả năng ghi bàn từ các ngoại binh".

Đính kèm bài viết, trang mạng này dùng hình ảnh ông Kim cùng dòng chữ "Huấn luyện viên Kim Sang-sik chê chất lượng cầu thủ Việt Nam kém xa với các cầu thủ Hàn Quốc mà ông từng dẫn dắt".

Tuy nhiên, đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt từ các trang mạng xã hội nhằm "câu view, câu like".

Nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn của huấn luyện viên Kim sang-sik. Ảnh:Chụp màn hình
Nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn của huấn luyện viên Kim sang-sik. Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến vấn đề này, ngày 27.5, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra thông báo: "Hiện nay xuất hiện một số trang mạng xã hội bịa đặt ý kiến nhận xét của huấn luyện viên Kim Sang-sik về cầu thủ Việt Nam, chủ yếu nhằm mục đích "câu view".

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chưa trả lời phỏng vấn bất kì cơ quan báo chí nào kể từ sau lễ công bố huấn luyện viên trưởng và không có bất kì nhận xét chê bai nào về cầu thủ Việt Nam".

Ngoài việc bị bịa đặt phát ngôn, huấn luyện viên Kim Sang-sik cũng bị giả mạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Theo đó, rất nhiều tài khoản được lập ra với tên "Kim Sang-sik" nhằm những mục đích khác nhau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn của huấn luyện viên Kim Sang-sik
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO