Nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn của huấn luyện viên Kim Sang-sik

MINH PHONG| 27/05/2024 20:39

Huấn luyện viên Kim Sang-sik bị nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn nhận xét về chất lượng cầu thủ Việt Nam, ngoài ra, vị huấn luyện viên này cũng bị giả mạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook và Tiktok liên tục chia sẻ những phát ngôn được cho là của huấn luyện viên Kim Sang-sik khi nhận xét về chất lượng cầu thủ Việt Nam.

Theo đó, một trang mạng đăng tải bài viết: "Sau khi đi dự khán một vài trận đấu V.League, huấn luyện viên người Hàn Quốc đã có cái nhìn đánh giá như sau: Tư duy cầu thủ và lối chơi thiếu bài bản, gần như không có sự gắn kết; thể lực cầu thủ vô cùng kém khi chỉ đá được khoảng 4-50 phút đầu trận; các đội bóng V.League chủ yếu dựa vào sức mạnh và khả năng ghi bàn từ các ngoại binh".

Đính kèm bài viết, trang mạng này dùng hình ảnh ông Kim cùng dòng chữ "Huấn luyện viên Kim Sang-sik chê chất lượng cầu thủ Việt Nam kém xa với các cầu thủ Hàn Quốc mà ông từng dẫn dắt".

Tuy nhiên, đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt từ các trang mạng xã hội nhằm "câu view, câu like".

Nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn của huấn luyện viên Kim sang-sik. Ảnh:Chụp màn hình
Nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn của huấn luyện viên Kim sang-sik. Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến vấn đề này, ngày 27.5, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra thông báo: "Hiện nay xuất hiện một số trang mạng xã hội bịa đặt ý kiến nhận xét của huấn luyện viên Kim Sang-sik về cầu thủ Việt Nam, chủ yếu nhằm mục đích "câu view".

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chưa trả lời phỏng vấn bất kì cơ quan báo chí nào kể từ sau lễ công bố huấn luyện viên trưởng và không có bất kì nhận xét chê bai nào về cầu thủ Việt Nam".

Ngoài việc bị bịa đặt phát ngôn, huấn luyện viên Kim Sang-sik cũng bị giả mạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Theo đó, rất nhiều tài khoản được lập ra với tên "Kim Sang-sik" nhằm những mục đích khác nhau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Danh dự là thiêng liêng
    Cả nước đang để tang ông. Từ dòng người đứng lặng hai bên đường trong giờ phút đưa thi hài ông từ Bệnh viện Quân đội 108 về Nhà tang lễ Quốc gia, cho đến những lời từ biệt lặng trang trên những địa chỉ - ảo rất nhỏ nhoi, không mấy ai “theo dõi”. Thì đó cũng là minh chứng cho tâm nguyện một đời của ông đã trọn vẹn từ sinh cho tới tử.
  • Ông Obama ủng hộ bà Harris tranh cử tổng thống Mỹ
    Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân ủng hộ bà Kamala Harris trở thành ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Mỹ năm nay.
  • Hơn 40 năm vẫn hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ
    Mang theo ảnh, giấy báo tử, hàng chục gia đình tại TPHCM đã đến xét nghiệm gen, mang theo hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ.
  • Kiểm điểm và định hướng hợp tác ASEAN+1
    Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đề nghị ASEAN và các đối tác cần tiếp tục thúc đẩy đối thoại, tham vấn, xây dựng lòng tin, cùng ứng phó các thách thức chung thông qua các cơ chế do ASEAN chủ trì.
  • Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong và các đối tác
    Đây là lần đầu tiên các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Nhật Bản và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Hàn Quốc sau ba năm bị gián đoạn.
Đừng bỏ lỡ
Nhiều trang mạng xã hội bịa đặt phát ngôn của huấn luyện viên Kim Sang-sik
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO