Nhiều lô đất ven đô ở Hà Nội trúng đấu giá “khủng” bị bỏ cọc

18/09/2024 11:47

Ngày 17-9, liên quan tới cuộc đấu giá 68 lô đất tại thôn Thanh Thần, xã Thanh Cao, Thanh Oai, Hà Nội trúng đấu giá cao gấp nhiều lần so với giá khởi điểm, đại diện Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Thanh Oai cho biết, số tiền dự kiến thu về từ phiên đấu giá là hơn 400 tỷ đồng.

Tuy nhiên, hiện nay, chỉ có 13 lô đất hoàn thành nghĩa vụ tài chính với tổng số tiền hơn 80 tỷ đồng, các lô đất này có giá trúng từ 51,6 triệu đồng đến hơn 55 triệu đồng/m2. Đặc biệt, toàn bộ các lô đất có giá trúng từ 80 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng/m2 đều bị bỏ cọc, khiến số tiền thu về ngân sách chỉ đạt 20% so với dự kiến.

Trước đó, ngày 10-8, huyện Thanh Oai tổ chức thành công phiên đấu giá 68 lô đất tại khu Ngõ Ba ở thôn Thanh Thần có diện tích từ 60-85m2/lô với giá khởi điểm từ 8,6 triệu đồng/m2 đến 12,5 triệu đồng/m2. Phiên đấu giá đã thu hút kỷ lục 4.600 hồ sơ nộp tham gia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Đà Nẵng mưa trắng trời, đường phố mênh mông nước
    Mưa lớn kéo dài trong sáng nay 18/9 khiến nhiều tuyến phố ở Đà Nẵng bị ngập, phương tiện chết máy hàng loạt, giao thông gặp khó trong giờ cao điểm.
  • Giá lợn hơi hôm nay (18-9): Giá lợn ở miền Bắc cao nhất cả nước
    Giá lợn hơi hôm nay (18-9) tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg tại miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam và dao động trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.
  • Instagram ra mắt tính năng bảo vệ thanh thiếu niên
    Ngày 17/9, tập đoàn Meta thông báo ra mắt tính năng "Tài khoản dành cho thanh thiếu niên", nhằm tăng cường bảo vệ cho các người dùng chưa đủ tuổi khỏi các rủi ro trên mạng xã hội Instagram.
  • Tản mạn về Sài Gòn
    Ai cũng nói “Thời tiết Sài Gòn mưa nắng thất thường” đỏng đảnh như một cô gái mới lớn, khó chiều. Nhưng ít ai biết rằng đó là 1 nét đặc trưng riêng của Sài Gòn mà không phải ở đâu cũng có được. Có rất nhiều kiểu mưa ở Sài Gòn như mưa vội, mưa bất chợt và mưa mang theo nhiều cảm xúc… Chiều Sài Gòn dưới những cơn mưa bất chợt, bỗng thấy lòng mình miên man nhiều nỗi niềm, một cảm giác bình yên nhè nhẹ lan toả trong trái tim.
  • Nem nắm đặc sản trứ danh đất thành Nam
    Nam Định, vùng đất thành Nam xưa có nhiều món ăn nức tiếng vẫn còn tới ngày nay. Ngoài đặc sản phở bò, vùng đất ở phía Nam đồng bằng sông Hồng còn có một món ăn dân dã làm từ thịt heo ngon khó cưỡng, đó là nem nắm.
Đừng bỏ lỡ
Nhiều lô đất ven đô ở Hà Nội trúng đấu giá “khủng” bị bỏ cọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO