Nhiều hạng vé xem BlackPink vẫn còn, vé 'chợ đen' bán lỗ không ai mua

12/07/2023 06:00

Sau vài ngày mở bán, số lượng vé cho hai đêm diễn của nhóm BlackPink tại Hà Nội vẫn còn khá nhiều. Thị trường "chợ đen" rơi vào cảnh ế ẩm, không ai mua.

Ngày 7/7, vào hai khung giờ 12h và 15h, vé chuyến lưu diễn Born Pink tại Hà Nội chính thức được mở bán trực tuyến.

Trước đó, nhiều người tin rằng, với sức hút của nhóm BlackPink, khả năng "cháy vé" là rất cao. Tuy nhiên hiện tại, thực tế hoàn toàn ngược lại. Tình trạng bán vé của cả hai đêm diễn vào ngày 29-30/7 đều không có được tín hiệu khả quan.

Theo ghi nhận của phóng viên, trên trang bán vé chính thức của sự kiện vẫn còn tồn đọng nhiều vé ở hạng ghế có giá từ 5,8 triệu đồng đến 7,8 triệu đồng. Những hạng vé như CAT 5 (1,2 triệu đồng), CAT 4 (1,8 triệu đồng), CAT 3 (3,8 triệu đồng) và vé V.I.P (9,8 triệu đồng) đã được bán hết.

Nhiều hạng vé xem BlackPink vẫn còn, vé chợ đen bán lỗ không ai mua-1
Đêm diễn đầu tiên vào ngày 29/7 vẫn còn số lượng lớn vé chưa thể bán hết (Ảnh: Chụp màn hình).

Dù không cần xếp hàng chờ đợi đến lượt mua như trước, nhiều khán giả quyết định từ bỏ ý định đi xem nhóm BlackPink do mức giá ở các hạng ghế còn lại quá cao. Trong khi đó, vị trí quan sát sân khấu hạn chế và quyền lợi không tương xứng với số tiền bỏ ra.

Từng thu hút hơn 200.000 tài khoản xếp hàng chờ mua vé, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ khi không thể bán vé thành công như mong đợi tại thị trường Việt Nam.

Nhiều hạng vé xem BlackPink vẫn còn, vé chợ đen bán lỗ không ai mua-2
Một tài khoản bày tỏ sự thắc mắc khi vẫn còn nhiều vé chưa được bán hết trên trang chủ của sự kiện (Ảnh: Chụp màn hình).

Chia sẻ về quyết định không đi xem nhóm BlackPink biểu diễn, Quốc Huy (SN 2001, Nam Định) cho biết: "Ban đầu, tôi dự tính mua các hạng vé giá rẻ nhưng khi vào được trang chủ và thấy chỉ còn vé giá cao, lại xa sân khấu, tôi quyết định không đi xem nữa.

Bây giờ, tôi cũng không thể làm gì hơn. Với số tiền 5,8 triệu đồng, tôi có thể mua được nhiều thứ khác hơn là bỏ ra 2 tiếng nghe nhạc mà không có được góc nhìn như mong muốn".

Trong khi đó, Mạnh Tiến (SN 2001, Nam Định) bộc bạch: "Không thể mua được vé qua trang chính thức, tôi tìm đến các bên săn vé. Tuy nhiên, giá cả đều bị độn lên rất cao, độ tin tưởng thì thấp.

Tôi không còn mặn mà với đêm nhạc sau quá nhiều vấn đề xảy ra. Đến việc mua vé còn khó thì ở nhà xem qua màn hình vẫn là sự lựa chọn tốt nhất".

Nhiều hạng vé xem BlackPink vẫn còn, vé chợ đen bán lỗ không ai mua-3
Cộng đồng mạng đua nhau bán lại vé xem BlackPink nhưng không ai mua (Ảnh: Chụp màn hình).

Những tưởng thị trường sang nhượng vé sẽ trở nên sôi nổi sau ngày mở bán chính thức, nhiều người đã tìm cách gom vé số lượng lớn nhằm mục đích bán lại để hưởng "phí hoa hồng".

Tại nhóm Đu concert Blackpink (World Tour 2022-2023) - nơi chia sẻ kinh nghiệm đến buổi biểu diễn của nhóm nữ Hàn Quốc, các bài đăng liên quan đến việc bán lại vé liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc, nhưng lại nhận về sự thờ ơ, không muốn mua của cộng đồng mạng.

Điều này hoàn toàn có thể hiểu được khi ngay trên trang chủ của sự kiện, vé ở nhiều hạng ghế vẫn còn, chưa thể bán hết nên ít người có nhu cầu tìm mua qua môi giới.

Chưa kể, ở những hạng ghế rẻ được quan tâm lại bị "hét" giá cao. Không ít câu chuyện lừa đảo xảy ra cũng là lý do khiến người hâm mộ không còn sự tin tưởng và muốn mua vé qua "chợ đen" như trước.

Nhiều hạng vé xem BlackPink vẫn còn, vé chợ đen bán lỗ không ai mua-4
Quá chán nản trước sự ế ẩm, một tài khoản sẵn sàng chịu lỗ 6 triệu đồng chỉ để bán được hết số vé đã gom được (Ảnh: Chụp màn hình).

Lỡ đặt thừa 4 vé hạng Platinum (giá 7,8 triệu đồng), Kiều Trinh (SN 2001, Hà Nội) bộc bạch: "Tôi đang khá lo lắng trước tình hình ảm đạm hiện tại. Tôi tìm đủ mọi cách, đăng bài bán lại vé khắp nơi mà vẫn không nhận được sự quan tâm, phản hồi của mọi người trong hội nhóm.

Gần đến hôm diễn mà vẫn không bán được, tôi chỉ còn biết chấp nhận hạ giá, chịu lỗ để nhượng lại hết số vé còn lại".

Còn chưa đến một tháng là hai đêm biểu diễn của nhóm BlackPink tại Hà Nội sẽ chính thức được tổ chức. Tuy nhiên, với lượng khán giả mua vé ít ỏi, khả năng không thể lấp đầy hoàn toàn Sân vận động Mỹ Đình là điều có thể đoán trước được.

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Những thần tượng này thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và thần thái khi biểu diễn, chụp ảnh thời trang.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc…

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hạng vé xem BlackPink vẫn còn, vé 'chợ đen' bán lỗ không ai mua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO