Nhiều dòng xe Hyundai được giảm giá mạnh, dọn kho cho phiên bản mới

30/08/2024 10:39

Hiện nhiều dòng xe của Hyundai như: Santa Fe, Tucson, Palisade đang được các đại lý áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như giảm giá và tặng phụ kiện rất hấp dẫn.

Theo khảo sát của PV, nhiều dòng xe của Hyundai như: Santa Fe, Tucson, Palisade… đang được các đại lý đưa ra mức giảm giá khá sâu lên tới hàng chục đến hơn trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, còn có đại lý vừa giảm tiền mặt vừa tặng kèm phụ kiện cho khách hàng.

Cụ thể, mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade được các đại lý giảm khoảng 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản sản xuất năm 2024, kéo giá bán xuống còn từ 1,442 - 1,559 tỷ đồng (tùy phiên bản).

Nhưng đáng chú ý hơn là các phiên bản 2023 của Hyundai Palisade đang được đại lý áp dụng mức ưu đãi tương đương 100% phí trước bạ. Với chính sách này khách hàng có thể tiết kiệm từ 148 – 160 triệu đồng khi mua xe và đăng ký.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của anh Tuấn Anh (nhân viên kinh doanh của đại lý Hyundai Hà Nội), hiện lượng xe Palisade 2023 thuộc diện ưu đãi này không còn nhiều, chủ yếu là bản Exclusive 6 chỗ (1,479 tỷ đồng), Prestige 7 chỗ (1,559 tỷ đồng) và Prestige 6 chỗ (1,589 tỷ đồng). Biến thể Exclusive 7 chỗ tiêu chuẩn không còn. Và mức giảm 100% phí trước bạ được quy đổi tùy theo phiên bản và địa phương khách hàng đăng ký.

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade nằm ở phân khúc SUV hạng E và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu: Ford Explorer (giá 2,099 tỷ đồng), Volkswagen Teramont/Teramont X dao động từ 1,998-2,499 tỷ đồng.

Cùng với đó, mẫu SUV “đàn em” – Hyundai Santa Fe cũng đang được các đại lý áp dụng chính sách giảm giá cho tất cả các phiên bản, ngoại trừ biến thể Hybrid (giá 1,269 tỷ đồng).

Phiên bản Hyundai Santa Fe xăng tiêu chuẩn, dầu tiêu chuẩn và dầu cao cấp đều được giảm 40 triệu đồng; riêng phiên bản xăng cao cấp được giảm 60 triệu đồng (mức giảm có thể khác tùy vào đại lý). Sau khi giảm giá, Santa Fe có giá từ 939 triệu đồng đến 1,179 tỷ đồng (tùy phiên bản).

Ngoài chính sách giảm giá, nhiều đại lý còn áp dụng tặng thêm gói phụ kiện chính hãng để gia tăng sự hấp dẫn.

Theo giới kinh doanh, đây là mức giá khá hấp dẫn đối với một mẫu SUV 7 chỗ như Santa Fe. Tuy nhiên, việc giảm giá mạnh này có thể là coi là động thái của đại lý nhằm “dọn đường” để chào đón phiên bản mới của dòng xe này. Vì nhiều thông tin cho rằng, sang tháng 9 hoặc 10/2024, phiên bản mới của Hyundai Santa Fe sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam. Hiện tại nhiều đại lý cũng đã nhận cọc cho phiên bản mới này nhưng không có nhiều thông tin về xe.

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe thuộc phân khúc SUV cỡ D cạnh tranh với các mẫu xe như: Kia Sorento, Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X, Mazda CX-8…

Một mẫu SUV khác của Hyundai là Tucson cũng đang được đại lý áp dụng chính sách giảm giá nhưng không lớn.

Cụ thể, phiên bản Tucson Turbo có giá bán 919 triệu đồng, được giảm 4 triệu về mức 915 triệu đồng. Còn phiên bản Tucson dầu đặc biệt có giá niêm yết 909 triệu đồng được giảm 34 triệu đồng nay chỉ còn 875 triệu đồng.

Theo nhiều thông tin có được, việc giảm giá Tucson lần này cũng là nhằm “dọn kho” để chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe này tại Việt Nam.

Nhiều đại lý chia sẻ, hiện số lượng Hyundai Tucson không còn nhiều. Các phiên bản thấp là xăng tiêu chuẩn và xăng đặc biệt hiện đã hết xe; chỉ còn 2 phiên bản là dầu đặc biệt và turbo.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson nằm ở phân khúc SUV cỡ C và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như: Mazda CX-5, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Kia Sportage, Peugeot 3008…

Theo vov.vn
https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/nhieu-dong-xe-hyundai-duoc-giam-gia-manh-don-kho-cho-phien-ban-moi-post1117602.vov
Copy Link
https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/nhieu-dong-xe-hyundai-duoc-giam-gia-manh-don-kho-cho-phien-ban-moi-post1117602.vov
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
    Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
  • Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản
    Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
    Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
Đừng bỏ lỡ
Nhiều dòng xe Hyundai được giảm giá mạnh, dọn kho cho phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO