Nhiều đồng nghiệp ly hôn, Diễm Hương: 'Sao không chúc mừng?'

15/04/2022 12:21

Hôn nhân không phải mồ chôn tình yêu mà là lò luyện 'kim đơn hạnh phúc'. Nếu dễ luyện thì đâu có chuyện 'tiên đan' 1.000 cặp có 1 đôi".

Chỉ trong thời gian ngắn, loạt sao nữ Vbiz như Diệp Lâm Anh, Hòa Minzy, Pha Lê và mới đây nhất là Hoàng Oanh lần lượt xác nhận tổ ấm đổ vỡ.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đưa góc nhìn khác khi bàn luận về việc các sao nữ ly hôn. Không tham gia vào câu chuyện của các đồng nghiệp, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 lại hướng sự quan tâm tới phản ứng của người ngoài cuộc.

Là người từng trải, Diễm Hương cho rằng nên chúc mừng "những người quen của chúng ta" đã bước ra khỏi sự bế tắc hôn nhân thay vì chia buồn, động viên. Không chỉ thế, nàng hậu còn nhắn nhủ những cặp đôi hạnh phúc hãy tiếp tục "mộng mơ nhưng đừng mơ dài quá".

Nhiều đồng nghiệp ly hôn, Diễm Hương: Sao không chúc mừng?-1Nhiều đồng nghiệp ly hôn, Diễm Hương: Sao không chúc mừng?-2
Chia sẻ gây chú ý của Diễm Hương

"Từ hôm rầy đến nay, cứ thấy Facebook của các nàng đẹp thông báo chia tay... Tui thấy mọi người vào chia buồn hay động viên các kiểu.

Tui thử suy nghĩ sao chúng ta không gửi lời chúc mừng đến bạn bè người thân chúng ta vừa bước ra khỏi sự 'bế tắc'. Phụ nữ thì chắc chắn sẽ đẹp hơn sau những tháng ngày mệt mỏi, đàn ông thì chắc có đủ thời gian suy nghĩ cũng như sự tự do mình mong muốn.

Và qua đó mới thấy, hôn nhân không phải mồ chôn của tình yêu mà là lò luyện 'kim đơn hạnh phúc'. Nếu dễ luyện thì đâu có chuyện 'tiên đan' 1.000 cặp có 1 đôi.

Gửi đến các đôi còn tung tăng bắt bướm, nghĩ về 'full house' hãy tiếp tục mộng mơ nhưng đừng mơ dài quá, ngày 24 tiếng, ngủ 8 tiếng là đủ, 12 tiếng dậy lo cơm ăn áo mặc nữa nha", Diễm Hương chia sẻ.

Nhiều đồng nghiệp ly hôn, Diễm Hương: Sao không chúc mừng?-3

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của nàng hậu 9X nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả. Diễm Hương đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2010 (vào top 14) và Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Thời điểm ấy, cô là mỹ nhân được săn đón hàng đầu của showbiz Việt. Đến đầu 2014, tên tuổi Diễm Hương bị ảnh hưởng vì vướng scandal đời tư khi lộ bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản.​​​​

Trải qua ồn ào, Diễm Hương ít hoạt động showbiz hơn. Cô kết hôn với huấn luyện viên thể hình Quang Huy, sinh con trai đầu lòng vào đầu năm 2015.

Thời gian gần đây, có thông tin vợ chồng Diễm Hương chia tay song cô không phản hồi vì muốn bảo vệ các thành viên gia đình, tránh gây chú ý đời tư.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều đồng nghiệp ly hôn, Diễm Hương: 'Sao không chúc mừng?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO