Nhiều cột điện ở Cần Thơ nằm chơ vơ giữa đường đi

Bảo Kỳ| 20/08/2023 18:00

Sau khi nâng cấp hẻm lên đường, nhiều cột điện ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ, nằm chơ vơ giữa đường đi, gây khó khăn và nguy hiểm cho người dân qua lại.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hẻm 2 và hẻm 169 thuộc đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều có nhiều cột điện "mọc" giữa đường, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Nhiều cột điện ở Cần Thơ nằm chơ vơ giữa đường đi - 1

Cột điện "mọc" giữa hẻm 2, đường 3/2 quận Ninh Kiều (Ảnh: Bảo Kỳ).

Cụ thể, tại hẻm 2 có nhiều trụ điện gần như "mọc" giữa đường. Anh Nguyễn Văn Quang (cư dân hẻm 2) cho biết, phương tiện ra vào hẻm này chủ yếu là xe máy, xe thô sơ, nếu ô tô đi vào di chuyển rất khó.

"Cột điện nằm lấn ra ngoài nên phần diện tích lòng đường còn trống không nhiều. Nhiều lần tôi chứng kiến ô tô khi vào hẻm phải loay hoay trở ra vì vướng trụ điện", anh Quang cho hay.

Nhiều cột điện ở Cần Thơ nằm chơ vơ giữa đường đi - 2

Người dân hy vọng cơ quan chức năng sớm di dời các trụ điện để việc đi lại thuận tiện, an toàn hơn (Ảnh: Bảo Kỳ).

Dương Thị Bích Ngọc - một sinh viên đang ở tại hẻm 2 - chia sẻ: "Đường này nguy hiểm nhất vào trời mưa và ban đêm vì tầm nhìn khó kiểm soát. Đôi lúc gấp cũng không dám chạy nhanh vì sợ đụng trúng các trụ điện".

Được biết, số cột điện nằm giữa đường là do các địa phương thực hiện việc mở rộng đường giao thông, nhưng chưa di dời đường điện.

Nhiều cột điện ở Cần Thơ nằm chơ vơ giữa đường đi - 3

Trụ điện nằm ở đầu hẻm 169 đường 3/2 không được dán phản quang nên người dân khó phát hiện vào ban đêm (Ảnh: Bảo Kỳ).

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Phòng Kinh tế quận Ninh Kiều cho biết, thông tin người dân phản ánh nhiều trụ điện nằm giữa một số hẻm ở phường Hưng Lợi, phía đơn vị đã nắm.

Tuần tới, Phòng Kinh tế quận Ninh Kiều sẽ kết hợp với địa phương cùng điện lực khảo sát, kiểm tra, nếu vị trí không hợp lý sẽ lên phương án di dời.

Bài liên quan
  • Cận cảnh cây cầu gần 800 tỷ đồng sắp hợp long qua sông Cần Thơ
    Cầu Trần Hoàng Na nối hai quận Ninh Kiều và Cái Răng (TP. Cần Thơ) đang dần thành hình. Đây là một trong những cửa ngõ vào trung tâm TP. Cần Thơ từ quốc lộ 1A, giúp giảm tải lưu lượng xe đi qua các tuyến đường chính, đồng thời tạo điểm nhấn cho đô thị xứ Tây Đô.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cột điện ở Cần Thơ nằm chơ vơ giữa đường đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO