Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam bị hacker tấn công tài khoản Facebook

Thanh Vũ| 16/06/2022 12:41

Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài của đội U23 Việt Nam hay nhiều cầu thủ khác ở đội tuyển quốc gia đã bị hacker tấn công và đổi tên tài khoản Facebook.

Sáng 16.6, cả Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài cùng đăng trạng thái trên Facebook để than phiền về việc bị đổi tên. Tài khoản của 2 cầu thủ này lần lượt bị đổi tên thành Quoc Cuong Pham và Loc Nguyen Tran Ba.

Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ ở đội tuyển quốc gia Việt Nam như thủ môn Bùi Tấn Trường hay trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Phan Tuấn Tài bị hacker đổi tên tài khoản Facebook. Ảnh: TV
Phan Tuấn Tài bị hacker đổi tên tài khoản Facebook. Ảnh: TV

Ngoại trừ các cầu thủ, nhiều nhân vật nổi tiếng khác game thủ, streamer như Độ Mixi, Rambo, Bomman cũng bị tấn công với chiêu thức này. Đáng chú ý, đây đều là những tài khoản được Facebook xác minh (có tick xanh).

Khi vòng chung kết U23 châu Á 2022 đang diễn ra, một thành viên của U23 Việt Nam là Khuất Văn Khang cũng gặp rắc rối liên quan đến tài khoản Facebook. Tiền vệ trẻ của câu lạc bộ Viettel bị kẻ gian giả mạo danh tính để trục lợi bất chính. Anh phải lên tiếng để cảnh báo người hâm mộ.

Vòng chung kết U23 Châu Á 2022 đã khép lại và các cầu thủ U23 Việt Nam đã trở về nước. Họ sẽ có quãng thời gian nghỉ ngắn trước khi trở lại hội quân cùng câu lạc bộ để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của V.League 2022 và giải hạng Nhất 2022.

Riêng Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường sẽ hội quân cùng U19 Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải U19 Đông Nam Á 2022 chuẩn bị khởi tranh vào tháng 7 sắp tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam bị hacker tấn công tài khoản Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO