Nhiều cán bộ làm việc tại UBND một huyện ở Đắk Lắk nhiễm COVID-19

BẢO TRUNG| 16/11/2021 16:16

Đắk Lắk - Nhiều cán bộ đang công tác ở UBND huyện Krông Búk vừa xác định nhiễm COVID-19.

Ngày 16.11, bác sĩ Trần Thuận - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Krông Búk (Đắk Lắk) thông tin, địa phương vừa phát hiện nhiều trường hợp cán bộ, nhân viên có kết quả test nhanh kháng nguyên COVID-19 có kết quả dương tính.

Trước đó, chiều 15.11, anh T.K.B (nhân viên Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Krông Búk) đến Bệnh viện Hòa Bình test nhanh kháng nguyên COVID-19 cho kết quả dương tính.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng y tế huyện Krông Búk đã truy vết, lấy mẫu, xét nghiệm cho những trường hợp liên quan.

Kết quả xét nghiệm CT-PCR (chiều 16.11) đã phát hiện thêm 5 người đang làm việc tại Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Krông Búk dương tính với SARS-CoV-2.

Kết quả truy vết, liên quan đến các trường hợp trên có hơn 100 trường hợp F1. Toàn bộ số người này đã được lấy mẫu, xét nghiệm chưa phát hiện thêm trường hợp nào nghi mắc COVID-19.

Theo ông Thuận, trong 6 người nói trên, trước mắt, lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời một tòa nhà tại trụ sở UBND huyện Krông Búk có liên quan đến các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Lãnh đạo UBND huyện Krông Búk thông tin, các cán bộ, nhân viên của UBND huyện đang nằm trong diện F1 vẫn xử lý công việc bình thường tại khu vực cách ly. Hầu hết cán bộ của UBND huyện đều đã được tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 2.

Ngày mai (17.11), các hoạt động của UBND huyện sẽ trở lại bình thường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cán bộ làm việc tại UBND một huyện ở Đắk Lắk nhiễm COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO