Nhảy xuống nước khi bị tấn công, linh dương vô tình gặp "quái vật" đáng sợ

T.Thủy| 29/12/2022 06:59

Khi bị con cá sấu cỡ nhỏ lao lên tấn công, linh dương đầu bò hoảng loạn nhảy xuống hồ nước để tìm cách thoát thân, nhưng không ngờ nó đã phải đối đầu với một "con quái vật" thực sự.

Khoảnh khắc cuối đời của con linh dương đầu bò xấu số đã được một du khách ghi lại, khi ông cùng gia đình ghé thăm khu bảo tồn thiên nhiên Kruger (Nam Phi). Đoạn clip cho thấy đàn linh dương đầu bò đang uống nước bên hồ, bất ngờ bị một con cá sấu lao lên từ phía dưới mặt nước tấn công.

Một cá thể trong đàn đã không kịp bỏ chạy, bị con cá sấu cắn chặt vào chân. Trong lúc hoảng loạn, con linh dương đầu bò này đã vùng vẫy và nhảy xuống nước để tìm cách thoát thân.

Do con cá sấu vẫn còn nhỏ và chưa trưởng thành nên không đủ sức để nhấn chìm để giết chết con mồi. Sau một hồi linh dương vùng vẫy, tưởng chừng rằng con vật đã có thể thoát khỏi hàm răng của kẻ săn mồi và trèo lên bờ an toàn, thì "cơn ác mộng" thực sự lúc này mới xuất hiện.

Nhảy xuống nước khi bị tấn công, linh dương vô tình gặp "quái vật" đáng sợ (Video: Kruger).

Nghe thấy tiếng động khi linh dương vùng vẫy tìm cách thoát thân, một con cá sấu cỡ lớn từ phía bên kia hồ đã bơi đến. Chỉ với một cú cắn, con cá sấu trưởng thành đã nhanh chóng nhấn chìm con mồi và kết liễu mạng sống của con linh dương đầu bò xấu số.

Toàn bộ quá trình vùng vẫy thoát thân của linh dương đầu bò và màn săn mồi đáng sợ của cá sấu đã diễn ra trước sự chứng kiến của nhóm du khách. Một cô gái trẻ trong đoàn đã bật khóc khi cảnh tượng con linh dương đáng thương bị tước đoạt mạng sống ngay trước mắt mình.

Đoạn clip thể hiện sức mạnh đáng sợ của con cá sấu cỡ "khủng" đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút gần 3 triệu lượt xem.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi nỗ lực thoát thân của linh dương không được đền đáp xứng đáng. Một vài người cho biết họ thông cảm với cô gái trẻ trong đoạn clip, khi cô bật khóc vì phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng diễn ra ngay trước mắt.

"Đó là thiên nhiên hoang dã. Kẻ mạnh săn lùng và tiêu diệt kẻ yếu hơn. Không có sự khoan nhượng nào trong thế giới tự nhiên này. Có lẽ cô gái ấy vẫn còn quá trẻ để hiểu ra điều đó", một người dùng mạng xã hội bình luận.

Theo KS

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhảy xuống nước khi bị tấn công, linh dương vô tình gặp "quái vật" đáng sợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO