Nhất dáng nhì da – Chia sẻ Bí quyết chăm sóc da mùa hanh khô

T/H| 28/11/2023 11:00

Mùa hanh khô đem lại không chỉ những cảm giác se lạnh mà còn khiến cho Da dễ bị mất nước, khô ráp và thường xuất hiện các vấn đề như sưng, ngứa, nứt nẻ…gây kém thẩm mỹ và luôn là nỗi niềm của mỗi chị em.

Tuy nhiên, với những bí quyết chăm sóc da phù hợp theo gợi ý dưới đây, bạn có thể giữ cho làn da của mình luôn tươi trẻ và rạng ngời trong mùa hanh khô.

CEO Lê Thuý Hằng – Tổng giám đốc LHB Group Chia sẻ Bí quyết chăm sóc và bảo vệ da

Dinh dưỡng bên trong

Hãy đảm bảo bạn duy trì một chế độ ăn uống khoa học các loại thực phẩm giàu omega-3 như cá hồi, hạt lanh, dầu ôliu và uống đủ nước hàng ngày giúp làm dịu da khô và giữ cho da đủ độ ẩm.

Chăm sóc da hằng ngày

Chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da và các vấn đề cụ thể của bạn. Sử dụng kem dưỡng ẩm có thành phần giữ nước và đặc biệt chú ý đến việc sử dụng kem chống nắng, ngay cả trong mùa đông.

Rửa mặt đúng cách

Sử dụng nước ấm và sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết thay vì nước nóng có thể làm mất nước tự nhiên của da

Dùng mặt nạ dưỡng ẩm

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên như mặt nạ bơ và mật ong giúp làm dịu da, tăng cường độ ẩm và giảm viêm nhiễm.

Tăng độ ẩm trong môi trường sống

Đặt một bát nước trong phòng để tạo độ ẩm hoặc sử dụng máy tạo ẩm. Điều này giúp làm dịu làn da khô và tăng cường độ ẩm tự nhiên của da.

Các biện pháp dưỡng Da đặc biệt

Bên cạnh những phương pháp kể trên thì có một bí quyết được rất nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng, đó chính là phương thức Trị liệu hữu hiệu bởi “Nhan Hoàng Cung”. Đây là một liệu pháp đặc trị với nguyên liệu có nguồn gốc từ Nhật Bản cùng với những phương pháp làm đẹp bí truyền của các cung tần mỹ nữ thời xưa.

Các khách hàng chia sẻ về việc chăm sóc da trong talk show cùng chuyên gia

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên độc đáo, kết hợp với bí quyết làm đẹp được lưu truyền từ xa xưa đã tạo nên một quy trình chăm sóc da đặc biệt giúp người sử dụng luôn tự tin sở hữu làn da căng bóng, rạng ngời ngay cả trong những khi thời tiết hanh khô của mùa thu Miền Bắc.

Mùa hanh khô có thể thách thức làn da của bạn, nhưng với liệu pháp chăm sóc đúng cách, bạn vẫn có thể giữ cho làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Đừng bỏ qua bất kỳ bước chăm sóc nào, vì một làn da khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Nhan Hoàng Cung cũng như các bí quyết chăm sóc da mùa hanh khô, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Nhan Hoàng Cung – Tự hào làn da đẹp
Địa chỉ: số 52 Hoàng Ngọc Phách – Quận Đống Đa – TP Hà Nội – Hà Nội
Hotline: 0968.219.599

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhất dáng nhì da – Chia sẻ Bí quyết chăm sóc da mùa hanh khô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO