Nhật Bản thắng đậm Jordan 6-1 trước ngày đấu tuyển Việt Nam

Thanh Vũ| 10/01/2024 00:43

Đội tuyển Nhật Bản vừa có chiến thắng đậm 6-1 trước Jordan trong trận giao hữu cuối cùng trước khi đối đầu tuyển Việt Nam ở trận ra quân vòng chung kết Asian Cup 2023.

Nhật Bản thắng đậm Jordan 6-1 trước ngày đấu tuyển Việt Nam
Tuyển Nhật Bản tiếp tục giành chiến thắng đậm trước ngày đối đầu tuyển Việt Nam. Ảnh: JFA

Tối 9.1, đội tuyển Nhật Bản có trận giao hữu với tuyển Jordan. Đây là trận đấu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị của tuyển Nhật Bản cho vòng chung kết Asian Cup 2023.

Vì đây là trận giao hữu kín nên truyền thông cũng như báo đài đều không được phép tác nghiệp. Theo công bố từ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản và Liên đoàn bóng đá Jordan, tuyển Nhật Bản giành chiến thắng với tỉ số 6-1.

Phút 14, tuyển Nhật Bản đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Đội bóng xứ mặt trời mọc không gặp nhiều khó khăn trong phần còn lại của hiệp đấu đầu tiên. Phút 19, tuyển Nhật Bản đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-0.

Trước khi kết thúc hiệp 1, đội bóng có biệt danh "Samurai xanh" đã có thêm 2 bàn thắng ở phút 32 và 45 để kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn 2-0.

Tương tự như hiệp 1, tuyển Nhật Bản tiếp tục làm chủ trận đấu trong hiệp 2. Tỉ số được nâng lên 5-0 cho đội bóng của huấn luyện viên Hajime Moriyasu ở phút 71. Phút 79, tuyển Nhật Bản đã nâng tỉ số trận đấu lên 6-0. Những gì tuyển Jordan có thể làm được là bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-6 ở phút 81.

Kết quả này mang đến khá nhiều nỗi lo cho đội tuyển Việt Nam. Ngay trận ra quân bảng D vòng chung kết Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán tuyển Nhật Bản.Nhiều khả năng huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ chọn lối đá phòng ngự lùi sâu để chống đỡ sức mạnh của đội tuyển Nhật Bản trong trận đấu vào ngày 14.1 sắp tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật Bản thắng đậm Jordan 6-1 trước ngày đấu tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO