Nhân viên sân bay lợi dụng chức vụ để quay lén ENHYPEN

07/02/2023 14:51

Ban quản lý sân bay quốc tế Ninoy Aquino (Philippines) đã mở một cuộc điều tra sau cuộc phản ánh từ các fan ENHYPEN.

ENHYPEN gần đây đã đến Philippines do có lịch trình tour diễn MANIFESTO, tuy nhiên ENGENES (tên fandom của nhóm) đang rất bất bình khi họ phát hiện các dấu hiệu cho thấy thành viên trong nhóm bị nhân viên sân bay lợi dụng.

Trong video được fan ENHYPEN lan truyền trên Twitter, có thể thấy một nhân viên sân bay Ninoy Aquino dùng máy quét cầm tay để kiểm tra các idol. Nữ nhân viên an ninh cũng yêu cầu họ kéo khẩu trang xuống.


Video gây ra tranh cãi

Chi tiết này khiến fan khó hiểu bởi hầu hết sân bay không yêu cầu hành khách hạ khẩu trang khi đã qua cửa từ. Thông thường, yêu cầu này chỉ được đưa ra khi khách lên cổng máy bay hoặc khi kiểm tra chứng từ, hộ chiếu.

Tiếp đó, ENGENES cho rằng người quay video là một nhân viên khác của sân bay và chỉ trích làm như vậy là ảnh hưởng đến quyền riêng tư của nhóm. Cuối cùng, nhiều ý kiến tỏ ra khó chịu trước việc nhân viên an ninh cười khúc khích khi vỗ nhẹ lên người các thành viên ENHYPEN.

Chưa dừng lại ở đó, có những hình ảnh cho thấy nhiều nhân viên sân bay khác đã xếp hàng để được gặp ENHYPEN. Đây vốn là khu vực hạn chế, chỉ dành cho hành khách và nhân viên sân bay.

Nhân viên sân bay lợi dụng chức vụ để quay lén ENHYPEN-1Nhân viên sân bay lợi dụng chức vụ để quay lén ENHYPEN-2
Hàng dài nhân viên sân bay chờ ở khu vực hạn chế để ghi hình ENHYPEN

Nhân viên sân bay lợi dụng chức vụ để quay lén ENHYPEN-3
Nhóm ENHYPEN

Sau khi ENGENES đồng loạt gửi email khiếu nại tới sân bay, Văn phòng An ninh Giao thông của sân bay Ninoy Aquino đã phải lên tiếng rằng họ đang điều tra về sự việc:

"Văn phòng An ninh Giao thông Vận tải (OTS) đã lưu ý rằng có một video lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy Nhân viên Kiểm tra An ninh Sân bay bị cáo buộc có hành vi thiếu chuyên nghiệp và quay phim không chính đáng trong quá trình tiến hành các thủ tục kiểm tra an ninh đối với một nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino.

Ban quản lý hiện đang điều tra vấn đề để xác định mức độ vi phạm dựa trên các quy tắc hiện hành. Chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp xử phạt hành chính thích hợp nếu cần thiết.

Mặc dù chúng tôi hiểu sự phấn khích trước sự hiện diện của các nghệ sĩ Hàn Quốc, nhưng chúng tôi nhắc nhở không chỉ nhân viên sân bay mà cả những cá nhân đang sử dụng sân bay rằng việc quay phim tại các điểm kiểm tra an ninh là trái phép. Hãy yên tâm rằng OTS sẽ không bao giờ tha thứ cho bất kỳ hành vi thiếu chuyên nghiệp nào đối với hành khách của mình."

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên sân bay lợi dụng chức vụ để quay lén ENHYPEN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO