Nhân viên Herbalife Việt Nam hiến 280 đơn vị máu

HAI LAM (tổng hợp)| 11/08/2023 09:00

Hàng trăm thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, với tổng số đơn vị máu được hiến tặng là hơn 280 đơn vị.

hien-mau-tinh-nguyen.png
Nhân viên Herbalife Việt Nam hiến 280 đơn vị máu

Với truyền thống thường xuyên thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, Herbalife Việt Nam vừa phối hợp cùng Viện Huyết Học – Truyền Máu Trung Ương tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện 2023 tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại Hà Nội.

Trước đó, Herbalife Việt Nam cũng phối hợp cùng Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học TP.HCM tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện tại trụ sở chính của Công ty tại TP.HCM.

Hai sự kiện hiến máu nhân đạo đã thu hút sự tham gia của hàng trăm thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, với tổng số đơn vị máu được hiến tặng là hơn 280 đơn vị.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Thông qua việc thường xuyên tham gia các hoạt động hiến máu, chúng tôi cùng đóng góp vào những hỗ trợ mang tính nhân văn, động viên và tiếp sức cho các bệnh nhân cùng gia đình của họ".

Theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO), phụ nữ bị biến chứng khi mang thai hoặc khi sinh, trẻ em bị thiếu máu (thường do sốt rét hoặc suy dinh dưỡng), người bị tai nạn, và bệnh nhân đang phẫu thuật hoặc đang đều trị ung thư đều có nhu cầu được truyền máu.

Nhu cầu về nguồn máu là thường xuyên vì máu chỉ có thể được lưu trữ trong một khoảng thời gian giới hạn trước khi sử dụng. Việc tham gia hiến máu định kỳ là cần thiết để đảm bảo luôn có sẵn máu mọi lúc mọi nơi khi cần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên Herbalife Việt Nam hiến 280 đơn vị máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO