Nhân viên giao hàng bất ngờ nhận lại gần 40 triệu đồng đánh rơi

Quốc Triều| 18/02/2023 12:21

Anh Tú, nhân viên giao hàng, đang tính mượn gần 40 triệu đồng để bù vào tiền đánh rơi thì nhận được tin vui. Một người dân nhặt được số tiền đã mang đến cơ quan công an để trả lại chính chủ.

Ngày 18/2, Công an xã Hành Minh (huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) cho biết anh Trương Anh Tú (27 tuổi, TP Quảng Ngãi) đã nhận lại số tiền gần 40 triệu đồng đánh rơi trước đó.

Sáng hôm qua, Tú đến huyện Nghĩa Hành thu tiền hàng. Trên đường mang tiền đến nộp cho công ty thì không may đánh rơi. Sau một buổi tìm kiếm không có kết quả, Tú đành báo với công ty và chuẩn bị tiền nộp bù.

Chiều cùng ngày, khi chuẩn bị nộp tiền cho công ty, Tú bất ngờ nhận được điện thoại của Công an xã Hành Minh. Tại trụ sở công an, Tú đã được nhận đầy đủ số tiền đánh rơi.

Nhân viên giao hàng bất ngờ nhận lại gần 40 triệu đồng đánh rơi - 1

Chị Lê Thị Yến Thu trả lại số tiền nhặt được cho anh Tú (Ảnh: Công an cung cấp).

Người nhặt được số tiền trên là chị Lê Thị Yến Thu (ở xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành). Chị Thu kể, trên đường đưa người thân đến bệnh viện điều trị đã nhặt được một chiếc ví. Kiểm tra ví thấy số tiền lớn, chị Thu liền ghé vào Công an xã Hành Minh giao nộp để tìm, trả lại người đánh rơi.

Anh Trương Anh Tú cho biết, với người giao hàng như anh, số tiền đánh rơi quá lớn. Rất may gặp được người tốt nếu không anh phải vay mượn bù vào số tiền đánh mất. Nhận được tiền, anh Tú đã viết thư cảm ơn chị Thu và lực lượng công an.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên giao hàng bất ngờ nhận lại gần 40 triệu đồng đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO