Nhân vật ‘nhạt nhòa’ và gây thất vọng nhất ‘Running Man’ mùa 2: Thiếu nhiệt huyết, không thể hiện tốt vai trò của mình

Tổng hợp,| 25/11/2021 12:42

Qua 10 tập của ‘Running Man’ mùa 2, Trường Giang đã thể hiện rằng anh không hợp với chương trình này.

Trấn Thành: Người gắn kết tại mùa 1 của “Running Man” Việt Nam

Tại “Running Man” mùa 1, Trấn Thành được xem là cây hài của chương trình với lối diễn dắt vô cùng duyên dáng. Mặt khác, sự lăn xả của Trấn Thành trong gameshow khiến netizen vô cùng thích thú.

trấn thành

Bên cạnh đó, là người hoạt ngôn, Trấn Thành đã góp phần gắn kết các thành viên lại với nhau. Thời điểm Trấn Thành làm host, nam MC vẫn luôn có cách để Liên Bỉnh Phát được lên hình vì đây được xem là nhân vật trầm tính và ít mảng miếng nhất. Chính các thành viên trong cuộc cũng thừa nhận Trấn Thành chính là “anh cả” thú vị của chương trình.

trường giang, trấn thành

Thực tế, Trấn Thành và Trường Giang đều có những cách riêng để dẫn dắt chương trình, mỗi người một cái hay riêng, điều quan trọng là tạo nên một tổng thể liên kết và mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả. Tuy nhiên, tại mùa 2, Trường Giang đã cho khán giả thấy anh không phù hợp lắm với chương trình này.

Lạc lõng giữa các thành viên Running Man

Vào thời điểm tham gia chương trình, Trường Giang nhanh chóng tạo luồng tranh cãi. Chưa xét về mức độ nhanh trí, thông minh thì Running Man là chương trình cần nhiều thể lực, sức bền. Trường Giang về thể lực có lẽ không phải là thế mạnh.

Lạc lõng giữa các thành viên Running Man

Tuy nhiên, so với các thành viên Running Man, Trường Giang bị lộ rõ việc khó hòa hợp. Nếu như Trấn Thành ở mùa 1 là nhân vật luôn hùng hổ, hiếu chiến trong các thử thách và sẵn sàng lăn xả hết mình thì Trường Giang chưa được như vậy. Các cảnh quay có anh đều không để lại nhiều ấn tượng. Mảng miếng hài của Trường Giang cũng không phát huy tác dụng khi anh nói câu nào liền bị “bẻ” câu đó. Trên hết, trước các luật chơi của chương trình, Trường Giang cũng lộ rõ sự lúng túng của mình.

Thiếu gắn kết với các thành viên

Có thể thấy rõ tại Running Man mùa 2, các thành viên mới gia nhập đều phải tự thân vận động tìm cách để tỏa sáng. Thúy Ngân rất thành công khi lăn xả và tạo được tiếng vang, thu được lượng fan đông đảo. Karik có phần đuối sức và chưa thật sự bộc lộ hết những tiềm năng của mình. Trong khi đó, bỏ qua loạt scandal riêng tư của Jack, thì nam ca sĩ "Sóng gió" cũng không tạo nên ấn tượng gì. Sự thiếu hoạt ngôn của anh cả Trường Giang đã không phát huy tác dụng trong việc giúp mọi người quen với luật chơi.

Thiếu gắn kết với các thành viên

Trường Giang cũng tỏ ra thờ ơ với đàn em. Cũng là thành viên mới, Thúy Ngân tạo dấu ấn khi lăn xả tới chảy máu, thương tích đầy mình. Trong khi đó, người ta chỉ thấy Trường Giang nói nhiều. Với các thử thách, anh hay luôn ra lệnh cho đồng đội, còn bản thân chỉ biết nghĩ tới mình, tự trốn và tìm cách tẩu thoát. Hay trong tập 6, ở cuộc chiến giành chiếc quần trên bùn lầy, khi các đồng đội gọi Trường Giang giúp Lan Ngọc, nam danh hài thản nhiên: “Anh mệt lắm, tự lo đi”. Điều này đã khiến Trường Giang mất điểm.

Những điểm sáng hiếm hoi

Những điểm sáng hiếm hoi

Dĩ nhiên, trong 10 tập phát sóng, cũng có thời điểm Trường Giang nhận được sự tán thành của công chúng. Tiêu biểu, trong tập 8 của "Running Man" mùa 2, Trường Giang đã xuất sắc vượt qua những câu hỏi về kiến thức khiến khán giả trầm trồ. Bên cạnh đó, đôi khi sự "lươn lẹo" của nam danh hài cũng tạo nên tiếng cười sảng khoái cho công chúng. Tuy nhiên, những ấn tượng trên vẫn khá mờ nhạt nếu so sánh với "chủ xị" mùa trước là Trấn Thành.

Kết

Việc tham gia show truyền hình được xem là con dao hai lưỡi. Nó có thể là phương tiện giúp nghệ sĩ phủ sóng độ nhận diện hơn. Tuy nhiên, nếu show đó không phù hợp, Idol sẽ nhanh chóng gặp nhiều chỉ trích. Sau 10 tập phát sóng, netizen tin rằng Trường Giang không thực sự thoải mái và trở nên thú vị hơn khi tham gia "Running Man" mùa 2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân vật ‘nhạt nhòa’ và gây thất vọng nhất ‘Running Man’ mùa 2: Thiếu nhiệt huyết, không thể hiện tốt vai trò của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO